Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh diện váy trễ nải phô diễn vòng 1 bỏng mắt, chụp OOTD độc khoe đường cong S-line

Không chỉ biết nhiều thủ thuật khoe dáng, Ngọc Trinh còn rất khéo bắt trend chụp ảnh nữa.

Cuộc đời Ngọc Trinh quả thực là những bữa tiệc. Chỉ cần thấy hơi vui vui là cô mở tiệc chứ không cần phải chờ tới những dịp đặc biệt hẳn như sinh nhật hay kỷ niệm tình yêu tình đương gì. Ví dụ đơn giản là khi Instagram đạt 5 triệu follower, cô đã xúng xính váy áo khoe ngực dáng triệt để rồi vui vầy bên các anh chị em bạn dì rồi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Ngọc Trinh ngoài tài lẻ chọn đồ hở này khoét kia ra thì cũng rất nhanh nhạy trong khoản bắt trend chụp ảnh. Vẫn là set đồ phía trên nhưng ở ảnh này, cô đã trình làng một cách chụp OOTD bá đạo hơn hẳn.

Ngọc Trinh diện váy trễ nải phô diễn vòng 1 bỏng mắt nhưng nể nhất là cách chụp OOTD độc khoe đường cong S-line - Ảnh 2.

Ảnh: Instagram @ngoctrinh89

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-dien-vay-tre-nai-pho-dien-vong-1-bong-mat-chup-ootd-doc-khoe-duong-cong-s-line-20200901163603766.chn)

Chủ đề liên quan:

ngọc trinh thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY