Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngọc Trinh khoe body cực phẩm với gu thời trang cực chất xuống phố

Thêm 17 bệnh nhân nhập cảnh dương tính với SARS-CoV-2

Thời gian gần đây, Ngân 98 đăng đàn cho rằng mình hoàn toàn có thể giàu có như "Nữ hoàng nội y", nếu như cô chịu "đi khách", lời nói động chạm khiến cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cô nàng "thị phi" khi đang cố tình "cà kịa" đàn chị Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn đang thoải mái tận hưởng cuộc sống, tập trung làm đẹp chứ không hề bận tâm đến những phát ngôn tiêu cực của đàn em. Người đẹp cập nhập trên trang cá nhân : "Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn quá kiêm tốn, gương mặt bạn kém xinh, mũi thấp lè tè,... mà mục đích là "đâm nhọt" nhiều góp ý xây dựng bạn thì đừng vội buồn. Họ khó chịu với những trái nghịch với họ, thì đó là chuyện của họ chứ không phải là chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình".

Ngọc Trinh chỉ với những chia sẻ "nhẹ nhàng" nhưng đầy "thâm thúy" đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ, đa số có ý kiến "Nữ hoàng giải trí" đã rất khôn khéo khi không cần chỉ đích danh nhưng vẫn "dằn mặt" được dàn em.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngoc-trinh-khoe-body-cuc-pham-voi-gu-thoi-trang-cuc-chat-xuong-pho-post78600.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY