Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Tiểu Vy vất vả che chắn tránh sự cố khi diện váy xẻ quá hiểm

Tuy rất quyến rũ, gợi cảm nhưng kiểu váy xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man từng khiến nhiều người đẹp như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Tiểu Vy phải loay hoay che chắn.

Những chiếc váy xẻ cao tít tắp được rất nhiều người đẹp việt yêu thích bởi sự nổi bật, quyến rũ của. đây là kiểu đồ giúp người mặc khoe được đôi chân dài nuột nà, dáng vóc yêu kiều.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, đường xẻ cao ngút ngàn ấy lại khiến người mặc không được thoải mái trong hoạt động, từ di chuyển đến đứng lên, ngồi xuống... cả mai phương thúy, ngọc trinh đến tiểu vy cũng từng vất vả đôi lần khi mặc item này.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-tieu-vy-vat-va-dung-tay-che-chan-voi-vay-cao-20201020113020170.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY