Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh và NTK Tiến Truyển lần đầu hợp tác cho ra đời những mẫu corset thời trang dành cho phái đẹp

Sự kết hợp của Nữ hoàng nội y và Quán quân Project Runway 2015 trong một dự án dành tặng cho phái đẹp Việt Nam đang là sự kiện đáng mong chờ nhất trong giới thời trang hiện nay.

Ngọc Trinh và NTK Tiến Truyển lần đầu hợp tác cho ra đời những mẫu corset thời trang dành cho phái đẹp - Ảnh 1.

Chiều ngày 10/4, một sự kiện đặc biệt chuyên về corset dành riêng cho chị em phụ nữ mang tên "tân niên corset chuẩn 2021" đã diễn ra tại aeon mall tân phú. đặc biệt, sự kiện này cũng là nghi thức đánh dấu hoạt động ký hợp đồng đại diện của ngọc trinh và ntk tiến truyển cùng với thương hiệu corset chuẩn, một nhãn hàng chuyên về corset thời trang.

Ngọc Trinh và NTK Tiến Truyển lần đầu hợp tác cho ra đời những mẫu corset thời trang dành cho phái đẹp - Ảnh 2.

Được biết, đây là lần đầu tiên ngọc trinh trở thành đại diện cho một thương hiệu chuyên về những sản phẩm giúp phái nữ cải thiện vòng 2 như latex và corset. bên cạnh đó, ntk tiến truyển, quán quân project runway 2015 sẽ trở thành cái tên đặc biệt đồng hành cùng ngọc trinh lần này. một mỹ nhân thường được nhắc đến bởi sở hữu vóc dáng đẹp cùng một nhà thiết kế với nhiều tác phẩm hiện đại ấn tượng chính là sự kết hợp được trông chờ nhất làng thời trang hiện nay.

Ngọc Trinh và NTK Tiến Truyển lần đầu hợp tác cho ra đời những mẫu corset thời trang dành cho phái đẹp - Ảnh 3.

Xuất hiện tại sân khấu của corset chuẩn, chân dài ngọc trinh không khỏi khiến cho khán giả phải trầm trồ trước dáng người cực chuẩn của mình. bộ váy đen sang trọng với những đường cắt xẻ táo bạo, kết hợp cùng chiếc nịt bụng đến từ thương hiệu corset chuẩn đã tôn vinh được vóc dáng "đốt mắt" của cô. set trang phục này hoàn toàn làm nổi bật vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ của người đẹp xứ trà vinh.

Ngọc Trinh và NTK Tiến Truyển lần đầu hợp tác cho ra đời những mẫu corset thời trang dành cho phái đẹp - Ảnh 4.

Dù là lần đầu tiên hợp tác với nhau, ngọc trinh và ntk tiến truyển cho biết đã có nhiều ý tưởng chung, với mục đích mang lại sự tự tin về vóc dáng cho tất cả việt nam. sự kết hợp này được đông đảo công chúng lẫn giới thời trang trông đợi, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đột phá thị trường việt nam. thấu hiểu nỗi niềm của người phụ nữ vì vừa muốn làm đẹp vừa muốn được thời thượng, corset chuẩn đã đầu tư và kết hợp với những cái tên nổi tiếng và uy tín để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Ngọc Trinh và NTK Tiến Truyển lần đầu hợp tác cho ra đời những mẫu corset thời trang dành cho phái đẹp - Ảnh 5.

Thông tin về thương hiệu Corset Chuẩn

Corset Chuẩn - Tự hào 5 năm tiên phong ngành nịt bụng tại thị trường Việt Nam

Các dòng sản phẩm latex nịt bụng của Corset Chuẩn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường châu Âu, đồng thời được chuẩn hoá để phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Corset Chuẩn đứng đầu thị trường latex vì 6 điểm độc đáo, bao gồm: Cấu tạo bởi 25 thanh thép non xoắn xương cá; Chất liệu thép non cao cấp giúp khung xương latex mềm mại, linh hoạt; Màng cao su hạt mật độ thấp giúp thông hơi, thoáng khí khi mặc; Đặc biệt thích hợp với người có da mẫn cảm, cơ địa kém chịu nóng; Cấu trúc đa dạng không những giúp giảm mỡ bụng mà còn tạo dáng vùng eo; Liệu trình y khoa được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Hotline: 1900 633001

Website: https://corsetchuan.vn/

FB: https://www.facebook.com/corsetchuan

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-va-ntk-tien-truyen-lan-dau-hop-tac-cho-ra-doi-nhung-mau-corset-thoi-trang-danh-cho-phai-dep-20210414191918377.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY