Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

Người đàn ông bị cương dương suốt 30 giờ: Bác sĩ điều trị lý giải nguyên nhân

Trường hợp nam bệnh nhân trong tình trạng D**ng v*t cương liên tục trong vòng 30 giờ chưa thể khẳng định là do tác dụng của rượu ba kích vì trước đó bệnh nhân uống tới 2-3 loại rượu, trong đó chỉ có 2-3 chén rượu ba kích. Hiện bệnh nhân đã xuất viện trong tình trạng ổn định.

Liên quan đến trường hợp nam bệnh nhân 40 tuổi rượu ba kích, bác sĩ hạ hồng cường, khoa nam học và y học giới tính, bệnh viện đại học y hà nội, người điều trị trực tiếp cho trường hợp hi hữu này, cho biết quá trình hỏi bệnh cho thấy bệnh nhân có tiền sử khỏe mạnh, rất chăm chỉ tập luyện thể thao và không mắc các bệnh khác, không sử dụng các chất gây nghiện.

Sự việc bắt đầu khi anh này trong cuộc vui với bạn bè có uống nhiều rượu, trong đó có vài li rượu ba kích. “không rõ có phải vì rượu ba kích hay - bác sĩ cường chia sẻ.

Người đàn ông bị cương dương suốt 30 giờ: Bác sĩ điều trị lý giải nguyên nhân - Ảnh 1.

Phẫu thuật cấp cứu cho

Theo "trong thực tế, cương đau D**ng v*t kéo dài là một tình trạng bệnh lý rất hiếm gặp, do đó có thể gây lúng túng cho các chuyên ngành tiết niệu nam học" -

Ở trường hợp này, bước đầu các bác sĩ đã gây tê gốc D**ng v*t, hút và bơm rửa vật hang, tiêm phenylephrine vào thể hang. tuy nhiên, sau 70 phút tiến hành điều trị, tình trạng

Bác sĩ Cường cho biết sau phẫu thuật, tình trạng bệnh nhân dần ổn định và D**ng v*t của bệnh nhân đã mềm trở lại. Bệnh nhân đã xuất viện trong ngày 18-11.

"với trường hợp nam bệnh nhân này chưa thể khẳng định là do tác dụng của rượu ba kích vì trên thực tế bệnh nhân uống tới 2-3 loại rượu, trong đó anh này chỉ có 2-3 chén rượu ba kích" - bác sĩ chia sẻ. tuy nhiên

"bác sĩ điều trị cũng đã giải thích rõ ràng cho cả hai vợ chồng bệnh nhân về tình trạng rối loạn - bác sĩ cường chia sẻ.

theo giới chuyên môn, ở nam giới, khả năng đạt được và duy trì được sự cương cứng D**ng v*t là việc rất quan trọng để thỏa mãn nhu cầu T*nh d*c. đây được coi là bản lĩnh và sự phong độ của đàn ông. tuy nhiên, trong một số trường hợp, sự cương cứng quá mức cần thiết lại đem lại những phiền phức và nguy hiểm cho nam giới.

Đối với được coi là bất thường khi D**ng v*t kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ mà không liên quan đến các kích thích T*nh d*c hoặc các hoàn cảnh như đã nói ở trên. có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị

Nếu cánh mày râu nhận thấy “cậu nhỏ” của mình có sự cương cứng bất thường không giống như tình trạng trước đây, cần chú ý ngừng tất cả các kích thích T*nh d*c. đồng thời, theo dõi sự mềm đi của D**ng v*t. "sau khoảng một tiếng không có kích thích T*nh d*c mà D**ng v*t vẫn cương cứng là có bất thường. lúc này điều cần nhất là phải xóa bỏ ngại ngùng, xấu hổ để đến cơ sở y tế chuyên khoa nam học để thăm khám càng sớm càng tốt. khả năng hồi phục chức năng cương hoàn toàn là có thể nếu như bạn được can thiệp càng muộn thì khả năng phục hồi càng thấp, và sau 24 giờ gần như chắc chắn mất chức năng cương dương" - bác sĩ cường khuyến cáo.

Giới chuyên môn khuyến cáo người dân không nên săn lùng các loại rượu được đồn thổi là "thần dược" bổ thận tráng dương. trong thực tế, không có loại rượu nào khiến nam giới mạnh mẽ hơn cả, và cũng chưa có cơ sở khoa học nào khẳng định

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-dan-ong-bi-cuong-duong-suot-30-gio-bac-si-dieu-tri-ly-giai-nguyen-nhan-20201119152449907.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.