Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người đàn ông Ch?t trên xe khách từ Bình Dương về Sóc Trăng âm tính SARS-CoV-2

(MangYTe) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng vừa có báo cáo kết quả xét nghiệm COVID-19 của ông SSN (53 tuổi, ngụ xã Trường Khánh, huyện Long Phú) Tu vong trên xe khách về từ Bình Dương.

Theo đó, sáng 1/3, trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) tỉnh sóc trăng nhận được kết quả xét nghiệm âm tính sars-cov-2 đối với người đàn ông 53 tuổi Ch?t trên xe khách ngày 28/2. kết quả này do bệnh viện đa khoa tỉnh sóc trăng xét nghiệm bằng kỹ thuật rt-pcr.

Nói với zing về nguyên nhân Tu vong của bệnh nhân, phó giám đốc sở y tế tỉnh sóc trăng trần văn khải cho biết do không giải phẫu tử thi nên ngành y tế chưa đưa ra kết luận. tuy nhiên, một bác sĩ tiếp xúc tử thi nhận định bệnh nhân bị hen phế quản suy kiệt dẫn đến thiệt mạng.

Kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 của người đàn ông Ch?t trên xe khách từ Bình Dương về Sóc Trăng - Ảnh 1.

Kết quả cho thấy ông N. âm tính với virus SARS-CoV-2.

Theo cơ quan chức năng, ông n. có tiền sử hen phế quản, do đó có thể ôngbị hen phế quản suy kiệt dẫn đến Tu vong trên xe khách vào trưa 28-2. theo plo đưa tin.

Trước đó, sáng 28/2, ông s.s.n. (ngụ xã trường khánh, huyện long phú, sóc trăng) rời nơi làm thuê ở phường an phú, thị xã thuận an (bình dương) để về quê bằng xe khách. đến khu vực trà ếch trên đường nam sông hậu (huyện kế sách, sóc trăng), người đàn ông này Tu vong.

Tài xế ôtô khách chở thi thể đến Trạm Y tế thị trấn Đại Ngãi rồi quay xe về Bình Dương.

Ngay sau đó, CDC Sóc Trăng lấy mẫu của ông N. để xét nghiệm và có kết quả âm tính SARS-CoV-2.

PV (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/nguoi-dan-ong-chet-tren-xe-khach-tu-binh-duong-ve-soc-trang-am-tinh-sars-cov-2-20210301170852894.htm)

Tin cùng nội dung

  • Người nhà sản phụ Lê Kim Bế yêu cầu Bệnh viện đa khoa khu vực Đầm Dơi làm rõ nguyên nhân Tu vong của bé trai cơn sản phu Bế
  • Trước thông tin phản ánh tình trạng nghịch lý đầu tư trang thiết bị y tế lạc hậu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn, Bộ Y tế đã yêu cầu Sở Y tế Bắc Kạn báo cáo việc đầu tư mua sắm trang thiết bị y tế tại bệnh viện này
  • Mang thai là điều hạnh phúc của người phụ nữ. Cùng với những thay đổi về nội tiết trong lúc mang thai, thời kỳ này hệ miễn dịch của người phụ nữ kém đi rất nhiều.
  • Cơn hen phế quản, cả với người bình thường và phụ nữ có thai, thường được kiểm soát tốt và nhìn chung, bệnh nhân có thể “sống chung với lũ”. Nhưng trong một số tình huống đặc biệt, ví như khi gắng sức quá nhiều, cơn hen phế quản có thể bùng phát một cách dữ dội đột ngột gây nên suy hô hấp nguy kịch, thậm chí có thể gây đột tử.
  • Dược liệu thanh uyển có vị đắng, cay, tính ôn, không độc có tác dụng nhuận phế, hóa đờm, chỉ khái, hạ khí, chữa ho có đờm, hen suyễn, viêm họng, viêm phế quản cấp và mạn tính.
  • Con em 3 tuổi, cháu rất hay bị ho, khó thở, đã nhiều lần đi cấp cứu vì khó thở (năm nào cháu cũng bị)
  • Hen phế quản là tình trạng phản ứng cao độ ở phế quản trước nhiều kích thích khác nhau, biểu hiện đặc trưng là cơn khó thở với tiếng rít cò cử do co thắt cơ trơn phế quản, phù nề niêm mạc và tăng tiết dịch nhầy phế quản.
  • Bệnh suyễn ngày càng gia tăng trên toàn thế giới, bệnh ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi, gây nhiều phiền toái và nguy hiểm đến tính mạng.
  • Theo dược học cổ truyền, bàng biển vị đắng, hơi chát, tính mát, có công dụng tiêu độc, trừ đàm, giáng nghịch, trừ ho, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như hen phế quản, ho kéo dài, mụn nhọt, rắn cắn, giang mai, kiết lỵ, tiêu chảy, thấp khớp, các bệnh về da và trị giun.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY