Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người đàn ông ngồi nhà xem trực tuyến vợ đẻ

Ba lần vợ sảy thai mới có con nên theo dõi trực tuyến cảnh đứa trẻ chào đời càng khiến anh Marty, 34 tuổi bồn chồn xen lẫn háo hức.

Ba lần vợ sảy thai mới có con nên theo dõi cảnh đứa trẻ chào đời càng khiến anh Marty, 34 tuổi bồn chồn xen lẫn háo hức.

Vợ anh Gandelman Marty - chị Steph (ở Jersey, New Jersey) luôn ao ước sẽ được nắm tay chồng trong khoảnh khắc con đầu lòng chào đời. Nhưng lệnh cấm chồng vào phòng sinh của bệnh viện Mount Sinai, Manhattan, New York ban hành bốn ngày trước khi Steph sinh em bé khiến mong ước của cô không thể thành hiện thực.

New Jersey là một trong hai bang có số người nhiễm Covid-19 nhiều nhất nước Mỹ. Để ngăn dịch bệnh lây lan, bệnh viện buộc phải hạn chế người ra vào.

"Tôi khó khăn khi phải một mình trong phòng sinh và buồn bã vì chồng 'mắc kẹt' ở nhà. Anh ấy còn buồn hơn tôi vì Jake là đứa con mà vợ chồng tôi vô cùng trông ngóng", bà chủ cửa hàng trang sức nói với truyền thông hôm 21/4.

Bệnh viện đã kết nối qua ứng dụng Zoom để các ông chồng có thể "theo sát" quá trình sinh nở. Nam luật sư 34 tuổi ngồi trên ghế sofa, bồn chồn theo dõi vợ sinh cậu con trai Jake trong bệnh viện cuối tháng trước.

Qua Zoom, thấy các bác sĩ vây quanh vợ, anh biết cô an toàn. "Khi 'mẹ tròn, con vuông' tôi như lở lửng trên mặt trăng vì sung sướng. Được theo dõi mọi diễn biến khiến tôi cảm giác như đang ở trong phòng cùng họ. Tôi chỉ thấy bức bối một chút khi không thể ôm lấy con ngay lúc đó", anh nói.

"Khi chuyển dạ, tôi tưởng tượng chồng đang ở bên cạnh mình chứ không phải qua màn hình máy tính. Tôi thấy thoải mái khi biết anh ở đó", vợ Marty kể.

Steph mang thai thành công vào tháng 7/2019, sau ba năm cố gắng sinh con. Trước đó, cô đã ba lần sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng đều sảy thai ở tuần đầu thai kỳ.

Bé trai nặng 3,3 kg, được về nhà một ngày sau khi sinh. Marty đến cổng viện đón vợ, con. "Tôi trao cho con nụ hôn và một cái ôm sau đó lái xe về nhà để cách ly với cả thế giới", ông bố bỉm sữa hào hứng nói.

Theo Vnexpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-dan-ong-ngoi-nha-xem-truc-tuyen-vo-de-20200424113307864.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY