Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Người mẫu Brazil gây tranh cãi dữ dội vì uống sinh tố làm từ nhau thai của mình

Cô này cho rằng chẳng có gì sai khi... sử dụng một sản phẩm đến từ chính bản thân mình, câu chuyện đang gây tranh cãi dữ dội trên phương diện đạo đức và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Caila carim, một nữ diễn viên, người mẫu và người có ảnh hưởng, đến từ manaus ở brazil, đã đăng đoạn phim gây shock vào ngày 16 tháng 4. cô này tiết lộ đang thử một vị đồ uống mang hương vị mới lạ, cụ thể là món sinh tố quả acai mix với nhau thai (tất nhiên là của chính cô)!

 - Ảnh 1.

Hình ảnh cô Caila Carim

Được biết, caila vừa sinh con gái vào thứ 4 tuần trước (14/4) nên nhiều khả năng đây chính là đoạn nhau thai của cô.

Xu hướng uống nhau thai đang phát triển cực mạnh trên khắp thế giới, nhưng đặc biệt là ở mỹ, với những người như kim kardashian, hilarry duff... vì tin đồn lợi ích mà nó đem lại.

Theo một số người, ăn nhau thai có thể tăng cường năng lượng và khuyến khích sản xuất sữa mẹ. nó thậm chí còn được cho là giúp giảm chứng trầm cảm sau khi sinh.

Nhưng đây chỉ là một tin đồn trên internet, chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh việc uống nhau thai là có lợi.

 - Ảnh 2.

Caila carim đang rủ một người bạn uống cốc sinh tố làm từ nhau thai của mình

Trên trang web chính thức, trường hộ sinh hoàng gia anh cho biết: "mặc dù nhau thai được khẳng định là có nhiều lợi ích, nhưng vẫn chưa rõ liệu việc tiêu thụ có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không?".

"các nguyên tố độc hại như: selen, cadmium, thủy ngân, chì, vi khuẩn đã được xác định có tồn tại trong các mô nhau thai sau sinh."

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng cô Caila Carim có thể uống bất cứ gì cô muốn, nhưng đừng đăng tùy tiện những thứ như vậy lên MXH. Đáp lại, Caila thẳng thắn cho biết: "Chẳng hiểu sao lại ném đá khi tôi đang tận hưởng bản thân thế nhỉ?".

Nguồn: LadBibble

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-mau-brazil-gay-tranh-cai-du-doi-vi-uong-sinh-to-lam-tu-nhau-thai-cua-minh-20210421151401485.chn)

Chủ đề liên quan:

ăn nhau thai nhau thai sinh tố nhau thai

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - “Sức khỏe” và “sắc đẹp” là 2 từ khóa hot nhất, được tìm kiếm để mua sắm nhiều nhất trong năm 2018. Làm đẹp dường như được phái đẹp và hậu phương của phái đẹp cổ vũ. Và sử dụng các sản phẩm từ nhau thai là một cách làm đẹp mới của người phụ nữ hiện đại- nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh giá trị chống lão hóa da của nhau thai, cho làn da trẻ hóa, trắng sáng, khỏe đẹp một cách nhanh nhất, an toàn nhất...
  • Theo quy định của Bộ Y tế, nhau thai người cần phải được xử lý thật chặt chẽ như là chất thải trong nhóm chất thải y tế lây nhiễm cần đưa đi tiêu hủy.
  • Thường xuyên sử dụng nhau thai cừu có thể giúp cơ thể bạn ngày càng khỏe mạnh. Đặc biệt là làn da trở nên đẹp, căn mịn, đều mà và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả
  • Em bị sẩy thai trứng đã nạo hút nhưng vẫn bị ra máu *m đ*o và nôn như nghén nên nghi bị ung thư nhau thai.
  • Chửa trứng không còn là chuyện lạ đối với phụ nữ Việt Nam. Nhưng những tác hại của chửa trứng đối với sức khỏe sinh sản hay biến chứng thành ung thư nhau thai của chửa chứng thì không phải chị em nào cũng biết.
  • Nhau bong non là một tình trạng nghiêm trọng, xảy ra khi một phần hoặc toàn bộ nhau thai tách ra khỏi thành tử cung.
  • Gọi là chửa trứng vì trong dạ con có nhiều nang trông như các quả trứng hoặc chùm nho do các lông nhau thai sinh sôi và căng phồng.
  • Không phải nhau thai nào cũng là vị Thu*c và nếu sử dụng bánh nhau không rõ xuất xứ, chất lượng thì nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm rất cao.
  • Phù nhau thai là một bệnh lý làm mô nhau ứ nước, tăng thể tích, trọng lượng và làm mất các chức năng của lá nhau. Bệnh này thường kèm theo phù dây rốn và thai nhi cũng bị phù nề, tràn dịch đa màng, dị tật, dị dạng,
  • Hiện nay, trên thị trường có bán nhau thai người (nhau khô), còn gọi là tử hà sa, được cho là có khả năng chữa bệnh, tăng cường sức khỏe cho người đau ốm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY