Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sinh học vào sản xuất tinh chất nhau thai cừu

Công nghệ sinh học hay còn biết đến là quá trình xây dựng trên hệ thống sinh vật sống có sẵn hoặc tổ chức sống nhằm sản xuất và tạo ra các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực mỹ phẩm. Việc ứng dụng hiệu quả công nghệ sinh học vào quá trình sản xuất tinh chất nhau thai cừu chính là thành công mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này.

Công nghệ sinh học là gì? Điểm đặc biệt về công nghệ sinh học tồn tại trong tinh chất nhau thai cừu

Mỹ phẩm được chiết suất bằng

Tinh chất nhau thai cừu ứng dụng

Chính vì thế, việc ứng dụng công nghệ sinh học vào quá trình sản xuất

Với việc ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất

Hoạt chất Placenta tên gọi khác của

Hoạt chất Royal Jelly hay còn được gọi là sữa ong chúa - là chất độc nhất vô nhị được tiết ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con ong chúa. Thực phẩm của con ong chúa này được nhiều người biết đến do chứa rất nhiều chất bổ dưỡng như rất nhiều loại vitamin, khoáng chất, axit amin, axit pantothenic và collagen. Do đó, nó có khả năng củng cố và nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng và giảm sự lão hóa của cơ thể

Và một số thành phần khác như Vitamin E, Taxus Wallichiana Extract - chiết xuất thông đỏ hòa quyện vào nhau tạo nên sản phẩm số 1 trên trị trường tinh chất

Tinh chất

Tinh chất nhau thai cừu xuất xứ Hàn chiết xuất từ thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da. Với việc ứng dụng thành công công nghệ sinh học vào quá trình sản xuất,

- Dưỡng da trắng mịn tự nhiên tận sâu bên trong

- Cung cấp nước, dưỡng ẩm da, làm mềm da

- Góp phần ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn.

- Hỗ trợ chữa lành những tổn thương, duy trì độ đàn hồi cho da

- Góp phần ngăn ngừa lão hóa da, kích thích tái tạo tế bào da mới.

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa mặt sạch nhẹ nhàng vùng da cần bôi và lau khô.

- Mở viên nang sau đó đổ dầu dưỡng vào lòng bàn tay.

- Xoa đều dưỡng chất lên vùng da cần dưỡng và massage nhẹ nhàng vùng da khoảng 3-5 phút.

Muốn sản phẩm phát huy tối đa tác dụng nên sử dụng mỗi ngày từ ½- 1 viên (tùy thuộc vào kích thước vùng da mặt). Sử dụng kèm với các sản phẩm dưỡng da khác như kem chống nắng, kem dưỡng...Tránh sử dụng vùng mắt, môi nhạy cảm và bảo quản nơi khô ráo để sử dụng lâu dài bạn nhé.

Công ty TNHH XNK Mỹ Phẩm Shohee

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 268 Phố Thuý Lĩnh, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: https://soonabio.vn

Email: soona.bio@gmail.com

Hotline: 1900.636.939

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tien-phong-ung-dung-thanh-cong-cong-nghe-sinh-hoc-vao-san-xuat-tinh-chat-nhau-thai-cuu-20200214174121411.chn)

Tin cùng nội dung

  • Suy thận mạn tính là tổn thương không phục hồi của các đơn vị thận, làm chức năng thận suy giảm dần dần và vĩnh viễn theo thời gian.
  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Kh*ng b* sinh học là việc sử dụng vi khuẩn, virus hay vi sinh vật để gây bệnh hoặc lan truyền sự sợ hãi. Kh*ng b* sinh học được sử dụng để tấn công hay đe doạ người dân, chính phủ và các quốc gia. Trong các cuộc tấn công Kh*ng b* bằng vũ khí sinh học, chỉ một số ít người dân bị tổn thương hay chịu ảnh hưởng nhưng rất nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và thay đổi hành vi của mình vì sự sợ hãi đó.