Da đẹp hôm nay

Nhau thai cừu - Thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp người phụ nữ

Thường xuyên sử dụng nhau thai cừu có thể giúp cơ thể bạn ngày càng khỏe mạnh. Đặc biệt là làn da trở nên đẹp, căn mịn, đều mà và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả
Bạn đã từng nghe nhiều về nhau thay cừu vậy bạn đã biết công dụng của nhau thai cừu chưa? Chúng cực tốt cho cả sức khỏe lẫn làn da, đặc biệt đối với chị em phụ nữ.Công dụng của nhau thai cừu rất nhiều. Để có một sức khỏe dẻo dai cùng một làn da khỏe mạnh, bạn nên lựa chọn nhau thai cừu. Muốn biết rõ hơn tại sao chúng lại tốt đến vậy thì đừng ngần ngại tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Hãy cùng KhoeDep.vn khám phá "vị Thu*c" cực tuyệt cho sức khỏe và làn da!

Sơ lược về nhau thai cừu

Úc là một đất nước rộng lớn với khi hậu ôn hòa và môi trường sống phong phú. Tại đây bạn có thể thấy kho báu thiên nhiên với muôn loài sinh vật. Trong đó lượng cừu cực kỳ đông, thậm chí hơn cả số người. Đất nước Úc chính nơi lý tưởng cho ngành chăn nuôi cừu và sản xuất nhau thai cừu.

Thế kỷ 20 nhau thai cừu được đưa vào nghiên cứu và sử dụng. Các thí nghiệm của nhà bác học người Nga W.P. Filatov đã chỉ ra nhau thai cừu tác động rất lớn trong việc tác tạo các tế bào và tiêu diệt chất độc hại cho cơ thể. Chất Globulin miễn dịch của nhau thai cừu được chiết xuất để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chúng sẽ giúp tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.

Trong nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Tác dụng của nhau thai cừu

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm về nhau thai cừu. Các sản phẩm được sản xuất dưới nhiều dạng như viên uống, nước uống, kem dưỡng da,..... Vậy đâu là những sản phẩm nhau thai cừu tốt và được ưa chuộng nhất?

Khỏe Đẹp sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm tốt nhất từ nhau thai cừu ngay sau đây!

1. Son dưỡng môi

Son dưỡng nhau thai cừu Rebirth Vanilla & Vitamin E với công thức dưỡng môi từ Úc của viện nghiên cứu Mỹ Phẩm Lanopearl bổ sung thêm dưỡng chất cho đôi môi của bạn thêm phần cuốn hút.

Ưu điểm của son dưỡng môi chiết xuất nhau thai cừu

    Thêm chất chống nắng cho môi.

2. Các sản phẩm chống lão hóa da, trẻ hóa làn da

Serum ngăn ngừa lão hóa nhau thai cừu trên 35 tuổi Bio PHD Triple Lift Skin Serum
Ưu điểm của sản phẩm

    Phục hồi da lão hóa, chống nhăn, chống chảy xệ da nhất là sau 30 tuổi.
Viên uống nhau thai cừu trẻ hoá từ bên trong Rebirth Life Platinum Placenta Youth 60 viên
Ưu điểm của sản phẩm

    Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh.
Viên uống nhau thai cừu Australian Care Premium Placenta Anti-aging 30 viên

Ưu điểm của sản phẩm

    Cải thiện sắc tố da, tăng tính đàn hồi.
Nước uống nhau thai cừu Fracora Placenta 150,000mg

Ưu điểm của sản phẩm

    Hỗ trợ giảm nám da, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả.

3. Các sản phẩm đặc trị thâm nám

Nước uống nhau thai cừu làm mờ nám EX Placenta

Ưu điểm của sản phẩm

Kem trị nám nhau thai cừu đậm đặc Rebirth Advanced Placenta Concentrate

Ưu điểm của sản phẩm

    Thích hợp với mọi loại da. Sử dụng được cho cả buổi sáng và tối.
  • nhau thai cừu đậm đặc.
Kem Trị Nám Và Tàn Nhang Chiết Xuất nhau thai cừu Lifespring Placenta Marine Plus 100g

Ưu điểm của sản phẩm

    Giải độc tố cho da.

Các sản phẩm nhau thai cừu thật sự là lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ! Đừng bỏ lỡ nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/nhau-thai-cuu-than-duoc-suc-khoe-sac-dep/)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY