Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người phụ nữ 46 tuổi mất mạng vì đâm sầm vào cửa kính

Vội chạy ra ngoài vì quên rút chìa khóa xe, người phụ nữ 46 tuổi đập mạnh vào cửa kính đang đóng, khiến khung kính vỡ tung và một mảnh đâm vào bụng.

Hôm 15/6, Beena Jiju Paul, 46 tuổi, đến một chi nhánh ngân hàng Baroda ở thành phố Perumbavoor, bang Kerala. Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy trong lúc đang đi đến gần quầy giao dịch, Beena đột nhiên quay đầu và lao về phía cửa vì nhận ra vẫn cắm chìa khóa trên xe máy dựng bên ngoài.

Tuy nhiên, theo các nhân chứng, Beena không nhận ra cửa đang đóng và cô lao mạnh cả thân mình vào đó. Cú đâm khiến cửa kính vỡ và Beena gục xuống sàn nhà. Bị choáng váng, bà mẹ hai con sau đó cố đứng dậy trong lúc ôm bụng đau đớn.

Cô lảo đảo bước đi trong khi các khách hàng khác vội chạy lại giúp đỡ. Tuy nhiên, lúc này, vùng bụng của Beena đã chảy đẫm máu. Khi được đưa đến ghế ngồi, cô dường như đã bất tỉnh.

Beena được đưa đến bệnh viện gần ngân hàng nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Một nguồn tin địa phương cho biết: "Sau khoảng 4 phút, người từ ngân hàng đưa Beena đến bệnh viện, dường như lúc đó cô ấy đã ngất". Theo cảnh sát Perumbavoor, Beena qua đời ở Bệnh viện Perumbavoor Taluk và được kết luận ch*t do T*i n*n.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-phu-nu-46-tuoi-mat-mang-vi-dam-sam-vao-cua-kinh-20200618103557029.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY