Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người phụ nữ cướp thai nhi 7 tháng từ bụng bà bầu 17 tuổi

MexicoNgười phụ nữ vô sinh sợ bị chồng bỏ nên rủ thai phụ về nhà mình rồi sát hại, mổ bụng cướp thai nhi 7 tháng khỏi bụng nạn nhân.

Nghi phạm Juanita tại đồn cảnh sát. Ảnh: Quintana Roo Prosecutor General's Office.

Cảnh sát thành phố playa del carmen phát hiện thấy phần thi thể của cô gái 17 tuổi - người đang mang bầu 7 tháng - trong một chiếc túi bị vứt bên đường hôm 30/5. văn phòng công tố viên quintana roo cho biết kẻ tình nghi là juanita, tuy nhiên không tiết lộ danh tính nạn nhân.

Theo nhà chức trách, juanita đã mời bà bầu tuổi teen đến nhà mình ở solidaridad rồi giam giữ cô. nghi phạm sau đó đâm ch*t cô và mổ bụng, cướp thai nhi.

Bà này bế đứa trẻ sơ sinh tới bệnh viện gần nhà rồi tuyên bố bé là con trai mình. Các bác sĩ nhận định bé trong tình trạng sức khỏe nguy kịch nhưng hiện đã giúp bé ổn định hơn.

Theo truyền thông địa phương, juanita giết bà bầu trẻ bởi cô ta bị vô sinh và sợ sẽ bị chồng bỏ nếu không sinh con cho anh ta.

Cảnh sát cáo buộc Juanita tội Gi*t người, mức phạt tối đa là 50 năm tù giam.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-phu-nu-cuop-thai-nhi-7-thang-tu-bung-ba-bau-17-tuoi-20200607165725379.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY