Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người phụ nữ tố bị cướp, hiếp trong nhà vệ sinh Trung tâm văn hóa Lao động

(MangYTe) - Người phụ nữ chạy từ nhà vệ sinh của Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương ra ngoài cầu cứu và cho rằng vừa bị một đối tượng cướp tài sản và hiếp dâm.

 Khu vực nhà vệ sinh, nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, đến sáng ngày 4/1, lực lượng chức năng vẫn tiến hành xác minh thông tin tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương (đường D19, KDC Việt Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An) về việc một phụ nữ tố bị cướp tài sản và hiếp dâm tại nơi này.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 3/1 chị T.T.S (35 tuổi, quê tỉnh Thanh Hoá) la hét, chạy từ nhà vệ sinh nữ của Trung tâm Văn hóa Lao động tới phòng bảo vệ kêu cứu.

Chị T.T.S trình báo chị bị một người đàn ông kề dao vào cổ và yêu cầu đưa tiền trong nhà vệ sinh nữ. Nhưng chị chỉ đưa cho đối tượng chiếc điện thoại. Sau đó, đối tượng tiếp tục khống chế và hiếp dâm chị S. trước khi rời khỏi hiện trường.

Cũng theo chị S., khi bị hiếp dâm, chị không dám chống cự bởi bị đối tượng kề dao vào cổ.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đến phong tỏa hiện trường, huy động lực lượng truy bắt nghi phạm, đồng thời đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/nguoi-phu-nu-to-bi-cuop-hiep-trong-nha-ve-sinh-trung-tam-van-hoa-lao-dong-81076.html)

Tin cùng nội dung

  • Mình sắp đi làm việc tại Singapore, phía tuyển dụng có yêu cầu mình khám sức khỏe tổng quát theo mẫu Medical Examination Form. Vậy ở bệnh viện Nhân dân Gia Định có khám tổng quát theo dạng này không? (Mộc Linh – Đồng Nai)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY