Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Người sáng lập Minsoohy và hành trình tạo ra “tuyên ngôn mới” cho thời trang mặc nhà của phái đẹp

Là người dành nhiều năm theo đuổi công việc giúp phụ nữ mặc đẹp truyền cảm hứng thời trang cho phái nữ, JangHy hy vọng việc ra mắt Minsoohy homewear sẽ giúp chị em có nhiều lựa chọn đồ ở nhà thoải mái nhưng vẫn nữ tính, thời thượng với mức giá hợp lý.

janghy (giang hương nguyễn) là chủ của hai thương hiệu thời trang nữ (avatar) và thời trang trẻ em (xumy kids) có hơn 16 năm kinh doanh trong ngành thời trang. gần đây nhất, cô cũng được biết đến trong vai trò vừa là co-founder vừa là người trực tiếp tạo ra các mẫu thiết kế cho kanel – một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp đang rất phát triển. bởi vậy, có thể nói, lần chào sân tới đây của minsoohy homewear hứa hẹn sẽ là màn ra mắt ấn tượng với những mẫu thiết kế đồ ngủ sáng tạo, phóng khoáng, mang tính ứng dụng cao của nhà sáng lập xinh đẹp này.

"Chăm chút cho trang phục mặc ở nhà thể hiện cách phụ nữ nâng niu, chiều chuộng bản thân!"

Janghy chia sẻ, cô thấy nhiều chị em có thể dành hàng giờ đồng hồ chỉ để chọn một bộ đồ hợp mắt đi ra đường nhưng lại hay bỏ qua hoặc xuề xòa với style ăn mặc ở nhà. suy nghĩ rằng "đồ ở nhà không quan trọng" là không nên. cô chia sẻ thêm, trên thực tế, ý niệm về trang phục mặc ở nhà đã xuất hiện trong thời trang phương tây từ thời thế kỷ 16 – 17 và sau đó phát triển mạnh mẽ cả về chất liệu, kiểu dáng thiết kế và sự linh hoạt trong khi sử dụng. đến thời điểm hiện tại, nó đã trở thành xu hướng thời trang thời thượng, là tiếng nói của nữ quyền.

Mặc đẹp ngay cả khi ở nhà, tại sao không? JangHy cho rằng, quan tâm và lựa chọn những bộ trang phục đẹp mặc ở nhà cũng là một cách yêu thương bản thân nhiều hơn và phụ nữ xứng đáng được yêu thương mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, việc chăm chút khi chọn lựa đồ mặc ở nhà cũng là cách phụ nữ chăm sóc sức khỏe của mình. Chất liệu thoáng mát của bộ đồ quyết định rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ. Cơ thể được vỗ về trong những bộ trang phục mềm mại giúp chị em giảm stress sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Là người cực kỳ bận rộn khi cùng lúc điều hành nhiều thương hiệu và có một gia đình nhỏ với hai con gái, JangHy rất thấu hiểu điều này. Do đó, việc xây dựng thương hiệu đồ ngủ vừa xuất phát từ nhu cầu cá nhân và cũng từ tâm huyết với nghề của cô khi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm có giá trị thực cho phụ nữ Việt Nam.

Chị gái - Người truyền thêm cảm hứng mãnh liệt với thời trang đồ ngủ!

Ít ai biết, chị gái của JangHy chính là Doanh nhân, NTK Thu Yến – Người tạo nên hai thương hiệu đồ ngủ Pyjama nổi tiếng là YENANTELIER và BAMBI. NTK Thu Yến cũng là người dìu dắt cô những bước đầu tiên đến với con đường thời trang. Nhờ có chị gái bên cạnh, JangHy vững tâm hơn rất nhiều khi lên kế hoạch phát triển thương hiệu homewear của riêng mình.

JangHy chụp ảnh cùng chị gái – NTK Thu Yến (thứ hai từ phải sang) trong buổi khai trương chi nhánh mới của BAMBI

Mong muốn của JangHy là tạo nên những bộ quần áo ở nhà có chất liệu vải tốt, kiểu dáng đa dạng nhưng giá thành phải ở mức hợp lý để tất cả chị em phụ nữ đều có thể dễ dàng mua. Đây cũng là bài toán khó của cô khi mới bắt tay. Tuy vậy, nhờ có người chị đi trước với gần chục năm phát triển dòng sản phẩm trên nền lụa cao cấp, JangHy đã có nguồn cung cấp chất liệu tốt và dồi dào, góp phần giúp giá sản phẩm kinh tế hơn. Hơn nữa, sự chỉ bảo tận tình từ chị gái cũng giúp cô có nhiều ý tưởng sáng tạo trong những thiết kế của mình.

Thời trang là khác biệt, nhưng khác biệt đầy tính ứng dụng chính là điểm nhấn trong thiết kế của JangHy

Các dòng sản phẩm của minsoohy có thiết kế đa dạng từ hai dây, bộ lửng, đầm ngắn, đầm choàng …với kiểu dáng nhấn vào sự thanh lịch, thoải mái nhưng không bị quá già, tự tin đáp ứng được nhu cầu của nhiều độ tuổi khác nhau. đặc trưng trong các thiết kế của janghy là tính ứng dụng cao và với đồ ngủ cũng không ngoại lệ. cô cho biết, minsoohy homewear sẽ là người bạn đồng hành với phái đẹp trong những ngày lười biếng nằm thảnh thơi trên ghế sofa, cũng sẽ cùng chị em dạo phố xá thường nhật và cũng có thể cùng nàng dạo chơi bồng bềnh trên bãi biển dịu êm.

Tháng 7 này, thương hiệu thời trang minsoohy homewear sẽ chính thức ra mắt sau một thời gian dài chuẩn bị của nhà sáng lập. tin rằng, với sự đầu tư công sức của cô trong việc chọn lựa chất liệu, nghiên cứu kỹ càng form dáng phụ nữ việt và chú trọng đến từng thiết kế sẽ sớm đưa minsoohy homewear trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về thời trang mặc nhà tại việt nam!

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số item trong bộ sưu tập sắp ra mắt của Minsoohy homewear.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-sang-lap-minsoohy-va-hanh-trinh-tao-ra-tuyen-ngon-moi-cho-thoi-trang-mac-nha-cua-phai-dep-20210702161416778.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY