Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ khu vực Bắc Bộ

(MangYTe) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, dự báo 6 giờ tới, các tỉnh vùng núi Bắc Bộ sẽ có mưa vừa, có nơi mưa rất to với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20 - 40mm, có nơi trên 50mm.

Trong 6 giờ qua (từ 8 giờ - 13 giờ) ngày 15/10, trên khu vực bắc bộ đã có mưa vừa, có nơi mưa to với lượng mưa tích lũy đo được tại một số trạm cụ thể như: ba chẽ (quảng ninh) 114,6mm; lộc bình (lạng sơn) 72,8mm; sơn động (bắc giang) 57,8mm…

Dự báo trong 6 giờ tới, các tỉnh vùng núi bắc bộ sẽ có mưa vừa, có nơi mưa to với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20 - 40mm, có nơi trên 50mm. cảnh báo nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng vùng trũng tại các tỉnh hòa bình, yên bái, bắc kạn, lạng sơn, quảng ninh, bắc giang, thái nguyên. cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Trong đó, các tỉnh có nguy cơ cao như huyện yên thủy, lạc thủy, lạc sơn (tỉnh hòa bình); tỉnh yên bái, bắc kạn; huyện văn lãng, chi lăng, cao lộc (tỉnh lạng sơn); tỉnh quảng ninh; huyện tân yên, việt yên, yên dũng (tỉnh bắc giang); tỉnh thái nguyên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/nguy-co-cao-xay-ra-lu-quet-sat-lo-dat-va-ngap-ung-cuc-bo-khu-vuc-bac-bo-398860.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY