Kinh tế xã hội hôm nay

Nguyên nhân Tu vong của 2 người đàn ông đội nón bảo hiểm tại cống nước dưới chân cầu

MangYTe - Hai người đàn ông Tu vong đội nón bảo hiểm tại cống nước dưới chân cầu nhưng không thấy xe đâu nghi do sốc M* t*y.

Kinh hoàng phát hiện 2 thi thể còn đội nón bảo hiểm tại cống nước dưới chân cầu nhưng không thấy xe đâu

ngày 24/10, công an thị xã tân uyên (tỉnh bình dương) cho biết, hai người đàn ông Tu vong tại chân cầu tân hội vào ngày 19/10 nghi do sốc M* t*y.

Nguyên nhân Tu vong của 2 người đàn ông đội nón bảo hiểm tại cống nước dưới chân cầu - Ảnh 2.

Công an phát hiện dụng cụ sử dụng ma tuý nơi hai người đàn ông Tu vong

Theo đó, nạn nhân là Vi Văn S ­(SN 1991) và Vọng Văn H (SN 1987), cùng quê Nghệ An), tạm trú tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

​cụ thể, vào khoảng 17h, ngày 19/10, người dân đi hái măng tại khu vực cầu tân hội đã phát hiện hai người đàn ông ở dưới gầm cầu đã ch*t trong tư thế hai chân quỳ, đầu đội mũ bảo hiểm, mặt úp xuống đất và đang phân hủy. người dân đến công an phường tân vĩnh hiệp để trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, công an phường nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc, đồng thời phối hợp với Đội nghiệp vụ Công an thị xã và phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để tổ chức khám nghiệm.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an thu giữ hai ống kim tiêm, hai vỏ ống nước cất, hai vỏ chai nhựa, một đoạn ống hút, một bật lửa, một vỏ chụp đầu kim tiêm và xác định được nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân sử dụng M* t*y quá liều và sốc M* t*y dẫn đến Tu vong.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên vẫn đang tiếp tục phối hợp phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ vụ việc.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nguyen-nhan-tu-vong-cua-2-nguoi-dan-ong-doi-non-bao-hiem-tai-cong-nuoc-duoi-chan-cau-20201025100031809.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Dạo này tôi hay đau bụng bên trái sau cạnh sườn, đôi khi đau ở thượng vị. Đi tiểu phân lúc đầu sệt, sau đó lỏng có nhày bọt, không đen không máu. Tôi đi khám ở phòng khám tư, bác sĩ chẩn đoán bị bệnh đại tràng. Nên gia đình khuyên tôi đi BV Nhân Dân Gia Định khám và làm xét nghiệm, nội soi dạ dày luôn. Nhưng do hiện giờ tôi chưa có điều kiện đi khám. Xin hỏi nếu có bảo hiểm vượt tuyến thì có được giảm chi phí? Và giá xét nghiệm, nội soi khoảng bao nhiêu?,
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY