Khoa học hôm nay

Nhà hàng dành riêng cho chó cưng phục vụ đủ món từ pizza, sushi đến gà rán

Lần đầu tiên tại Auckland, New Zealand có một nhà hàng dành riêng cho chó cưng phục vụ các món ăn đắt đỏ từ pizza, sushi đến gà rán.
Sam Kim mở nhà hàng dành riêng cho chó ở Auckland, New Zealand.

Sam kim, một chủ sở hữu vật nuôi đã đứng ra mở một nhà hàng dành riêng cho chó cưng ở auckland, new zealand.

Là một người yêu động vật, sam kim, hiện đang nuôi một chú chó xù 2 tuổi có tên pama. từ trước đến nay, cặp đôi thường xuyên làm nhiều việc cùng nhau từ chuyện tập thể dục, tham dự các bữa tiệc đến chuyện đi du lịch. tuy nhiên có một điều duy nhất cả hai chưa từng thực hiện đó là ăn chung tại một nhà hàng.

Đó là một trong những lý do tại sao sam kim quyết định mở nhà hàng dành riêng cho chó có tên là 'dog on'. đây cũng là nhà hàng đầu tiên phục vụ riêng mình chó tại new zealand.

Sam kim chia sẻ: "đây là nhà hàng phục vụ riêng cho chó, không phải dành cho chủ. có rất nhiều nhà hàng thân thiện với chó, đồng ý cho thú cưng đi cùng chủ nhưng đây là lần đầu tiên chó thực sự được ngồi vào bàn và dùng bữa với các món ăn chỉ dành cho chúng".

Bên trong không gian nhà hàng có khoảng 20 chiếc bàn có kích thước đặt làm riêng cho chó. Khi bước vào, nhân viên phục vụ sẽ đưa ra đồ uống và thức ăn từ tủ cho những vị khách.

Của hàng đa dạng các loại món ăn dành cho chó từ pizza, sushi đến gà rán

Các món ăn tại nhà hàng vô cùng đa dạng, từ món truyền thống đến 'sang chảnh' như sushi, gà rán, pizza và bánh ngọt. các món ăn có giá thành dao động từ 8 đến 18 usd, tương đương khoảng 183 nghìn đến 414 nghìn đồng.

Trước khi có cửa hàng riêng, sam kim từng bán đồ ăn dành cho chó thông qua hình thức bán trực tuyến từ năm 2019.

Anh cho biết: "chưa từng có một nhà hàng như thế này ở new zealand do vậy khi bắt đầu chúng tôi thực sự lo lắng vì sợ không hiệu quả. do đó, chúng tôi đã tìm cách thử nghiệm trước vài năm".

Để thử nghiệm ý tưởng của mình, sam kim đã đặt chỗ tại một triển lãm dành cho thú cưng ở auckland năm 2019. rất bất ngờ khi sam kim đã bán hết toàn bộ đồ mang ra chỉ trong hai giờ đồng hồ.

"Trải nghiệm đó khiến tôi nhận ra nhu cầu về những loại sản phẩm này", Sam Kim nói.
Một trong những bí quyết thành công của Sam Kim là anh có một người mẹ là người Hàn Quốc từng là đầu bếp thức ăn dành chó thú cưng đã được nhận chứng chỉ.

Bánh sinh nhật từ cà rốt được bày bán trong cửa hàng

Sunny Won, mẹ của Sam Kim có trình độ, nhiều kỹ năng, công thức giúp cửa hàng của anh có thể thử nghiệm nhiều thứ khác nhau.

"Mẹ tôi là người viết ra tất cả các thực đơn và công thức nấu ăn. Bà ấy cũng nghĩ ra nhiều ý tưởng phi thường. Mẹ tôi đang thử nghiệm các món mới là rượu, kem, bánh macaroon dành riêng cho chó", Sam Kim tiết lộ.

Mỗi món ăn đều trải qua một quá trình kiểm tra nghiệm ngặt từ phòng thí nghiệm trước khi đem ra thực tế. chủ nhân của những thú cưng có thể biết chính xác về thức ăn mà chó của họ sử dụng cũng như số lượng calo cụ thể.

Sam Kim cho biết: "Tất cả thức ăn phục vụ trong cửa hàng của chúng tôi đều trải qua quá trình kiểm tra cẩn thận trong phòng thí nghiệm. Phân tích mức tiêu thụ dinh dưỡng để đảm bảo thức ăn của chúng tôi cung cấp lượng calo phù hợp cho một chú chó".

Sau thành công từ cửa hàng trực tuyến, Sam Kim cảm thấy rằng khách hàng của mình sẽ sẵn sàng mang trải nghiệm đó vào một nhà hàng ngoài đời thực.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/nha-hang-danh-rieng-cho-cho-cung-phuc-vu-du-mon-tu-pizza-sushi-den-ga-ran-289389.html)

Tin cùng nội dung

  • Plus four healthy topping combos starring healthy fat, protein, and lots of veggies.
  • Vào những ngày đầu tháng 06 năm 2018, không khí nhộn nhịp và háo hức tràn ngập ga hàng hóa của sân bay quốc tế Nội Bài khi lần đầu tiên đón lô bò A2 thuần chủng đầu tiên của Việt Nam được nhập trực tiếp từ New Zealand bằng máy bay chuyên dụng của hãng hàng không Singapore Airlines. Đây chính là bước đi tiên phong của công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk trong việc mở rộng và đa đạng đàn bò sữa nhằm phụ vụ cho nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
  • Chính quyền địa phương cảnh báo hàng trăm xác cá voi đang phân hủy có thể phát nổ trên bãi biển mũi Farewell thuộc đảo Nam, New Zealand.
  • Hơn 400 con cá voi hoa tiêu dạt vào bờ biển New Zealand chưa rõ nguyên nhân, nhiều con đã ch*t dù hàng trăm tình nguyện viên cố gắng cứu vãn tình hình.
  • Tại Hà Nội, Thủ tướng John Key – đại diện chính phủ New Zealand đã trực tiếp trao tặng giải thưởng New Zealand ASEAN cho Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk vì những đóng góp tích cực của Bà cho các hoạt động hợp tác giữa 2 quốc gia Việt Nam và New Zealand.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Các món ăn Nhật đó giờ không chỉ nổi tiếng vì độ ngon, mà còn được thế giới ưa thích vì sự chăm chút tỉ mỉ, cầu toàn.
  • Hòng tránh được tình trạng lên cân, cải thiện được sức khỏe và có được giấc ngủ ngon thì bạn cần né 6 loại thực phẩm dưới đây vào cuối ngày nhé!
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY