Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nha khoa Quốc tế Anh Đào: Ưu đãi 50% tất cả các dịch vụ làm răng

“Cái răng cái tóc là góc con người”, một hàm răng đẹp, một nụ cười rạng rỡ luôn niềm là mơ ước của rất nhiều người.

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu chăm sóc răng miệng, làm răng thẩm mỹ tại việt nam phát triển nhanh chóng với nhiều ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến của thế giới. nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành nha khoa, nha khoa quốc tế anh đào đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dân .

Toạ lạc tại vị trí sầm uất trên đường nguyễn khuyến, quận hà đông, hà nội, phòng khám nha khoa quốc tế anh đào có không gian rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thực hiện các dịch vụ.

Nha khoa Quốc tế Anh Đào: Ưu đãi 50% tất cả các dịch vụ làm răng - Ảnh 1.

Về cơ sở vật chất, nha khoa quốc tế anh đào hiện sử dụng những trang thiết bị cao cấp, hiện đại, cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực nha khoa. trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo điều kiện vô trùng và các điều kiện vệ sinh khác theo quy định của bộ y tế.

Tại nha khoa quốc tế anh đào hiện đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, từ các thủ tục đơn giản như nhổ răng sữa, lấy cao răng… cho đến thực hiện các thủ thuật can thiệp sâu hơn như phẫu thuật, tiểu phẫu, niềng răng nắn chỉnh, bọc răng sứ thẩm mỹ…

Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất, công nghệ tiên tiến, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám cũng được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Các dụng cụ thực hiện thủ thuật đều được vô trùng, hấp sấy trong nồi hấp chân không. Sau đó chuyển sang sấy khô, rồi chia khay sát khuẩn bằng tia cực tím lần cuối. Mỗi khách hàng có bộ khay riêng để đảm bảo không bị lây nhiễm chéo, giảm thiểu nguy cơ phát tán vi khuẩn, mang lại sự an toàn cho khách hàng.

Với thủ thuật nhổ răng khôn mọc ngầm, cấy ghép răng sứ implant, điều trị tuỷ răng, bọc chụp răng… bác sĩ sẽ thăm khám và chụp phim tại chỗ để kiểm tra tình trạng răng toàn hàm, nướu và sức khỏe của khách hàng trước khi thực hiện tiểu phẫu.

Nếu can thiệp toàn hàm như nắn chỉnh răng, bọc răng sứ thẩm mỹ… bác sĩ sẽ giới thiệu khách hàng đến cơ sở chụp Xquang chuyên sâu có liên kết với phòng khám. Kết quả được gửi cho phòng khám qua đường điện tử nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Anh Đào: Ưu đãi 50% tất cả các dịch vụ làm răng - Ảnh 2.

Theo bác sĩ nha khoa phạm thu huyền, phụ trách phòng khám nha khoa quốc tế anh đào, trong các dịch vụ chăm sóc răng hiện nay, phổ biến nhất là dịch vụ niềng răng và bọc răng thẩm mỹ.

Kỹ thuật niềng răng hiện nay có 2 công nghệ: niềng răng bằng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Với niềng răng bằng mắc cài, trước đây thường phổ biến với khí cụ bằng sắt; thì nay hướng đến tính thẩm mỹ cao hơn bằng công nghệ mắc cài sứ, mắc cài pha lê, đạt độ tương đồng với màu răng hoặc trong suốt.

Ngoài ra phòng khám còn thực hiện công nghệ mắc cài mặt lưỡi, tức sẽ không gắn mặt ngoài mà gắn bên trong, giúp "tàng hình" khí cụ niềng răng. đây là công nghệ cao cấp, tiên tiến nhất trong nắn chỉnh răng đang được áp dụng ở việt nam và nha khoa quốc tế anh đào là một trong những đơn vị tiên phong.

Chỉnh nha không mắc cài Invisalign cũng là kỹ thuật mới hiện nay với rất nhiều ưu điểm so với trước đây. Nếu như niềng răng sử dụng lực kéo giữa các dây cung và mắc cài để "kéo" răng vào vị trí thì Invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình và thay đổi răng từ từ. Nếu nhìn từ bên ngoài không thể phát hiện được bạn đang niềng răng.

Đầu tiên, khách hàng sẽ được lấy mẫu bản coppy 1-1 là khuôn răng ban đầu, sau đó gửi ra nước ngoài cho công ty sản xuất mà đơn vị liên kết. Bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây sẽ quét mẫu 3D của khách hàng, lên liệu trình nắn chỉnh từng tuần một trên máy tính (thường kéo dài 13-14 tuần, đơn giản có thể 9-10 tuần).

Invisalign hiện nay được đánh giá là công nghệ chỉnh nha tối ưu hiện nay, không chỉ đem đến hiệu quả thẩm mỹ ngay trong lúc niềng răng mà sau khi hoàn thành điều trị cũng giúp bệnh nhân sở hữu ngay hàm răng đều đặn, khớp cắn chuẩn, nướu lợi khỏe mạnh.

Nha khoa Quốc tế Anh Đào: Ưu đãi 50% tất cả các dịch vụ làm răng - Ảnh 3.

Với kỹ thuật răng thẩm mỹ, hiện nha khoa quốc tế anh đào đang thực hiện bọc răng sứ impland và dán sứ veneer. với dán sứ veneer, bác sĩ không phải can thiệp nhiều đến răng nhưng cũng đòi hỏi kỹ thuật khá cao vì lớp sứ veneer khá mỏng, chỉ 0,3-0,5ml. ưu điểm là bảo tồn răng gốc nhưng do chất liệu sứ ép mỏng nên chất liệu khá đắt để tạo được độ cứng. chi phí cũng cao hơn so với bọc toàn phần. đây là công nghệ làm răng thẩm mỹ cao cấp nhất hiện nay.

Nói về kỹ thuật chăm sóc răng thẩm mỹ hiện nay so với trước đây, bác sĩ Phạm Thu Huyền cho biết: Trước đây, chất liệu sứ không được tốt như bây giờ, bên trong lòng là lớp kim loại được phủ lớp sứ bên ngoài. Răng sứ dày thì "lõi" phải mỏng. Đồng nghĩa khi thực hiện bọc, bác sĩ phải mài răng rất nhỏ.

Công nghệ hiện nay chế tác được chất liệu răng sứ rất mỏng, bác sĩ chỉ cần can thiệp rất ít là đủ khoảng trống để bọc răng sứ lên. Chất liệu cũng được nhập khẩu từ Đức, bảo hành từ 10-15 năm và đều có mã code mã vạch để check nguồn gốc xuất sứ.

Nha khoa Quốc tế Anh Đào: Ưu đãi 50% tất cả các dịch vụ làm răng - Ảnh 4.

Nhân dịp khai trương, trong tháng 1/2021, khách hàng khi đến với nha khoa quốc tế anh đào sẽ được giảm 50% khi thực hiện tất cả các dịch vụ tại phòng khám (hiện các đơn vị khác chỉ giảm 10-30% cho các dịch vụ niềng răng, làm răng sứ).

Với các dịch vụ nhổ răng, lấy cao răng, khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí.

T.H

Phòng khám nha khoa anh đào

Địa chỉ: A18-TT 17 đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0888452555

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/nha-khoa-quoc-te-anh-dao-uu-dai-50-tat-ca-cac-dich-vu-lam-rang-20210115102836294.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Một số lưu ý khi kiểm tra răng miệng bằng phim X quang.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY