Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí

Ngày 29/7/2020 vừa qua, Nhà Thuốc DUO care (Công ty CP Dược phẩm và Thiết Bị Y tế Nhật Đức) đã tài trợ chương trình khám chữa bệnh và cấp phát Thuốc miễn phí cho bà con tại xã Đồng Tâm.

Với mong muốn giúp người dân xã đồng tâm tiếp cận nhiều hơn với các dịch vụ y tế cũng như khám và tư vấn để cải thiện sức khỏe cho mọi người. nhà Thuốc duo care (được bảo hộ bởi công ty cp dược phẩm và thiết bị y tế nhật đức) phối hợp với thành đoàn hà nội & bch đoàn trường đại học đại nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh, phát Thuốc miễn phí cho người già, người có công với cách mạng tại xã đồng tâm, huyện mỹ đức, hà nội.

Tại đây, ban tổ chức đã mang trang thiết bị, dụng cụ y tế, Thuốc men đến để khám chữa bệnh miễn phí và trao tặng 200 suất quà cùng Thuốc chữa bệnh cho bà con xã đồng tâm, với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 50 triệu đồng.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 1.

Nhà Thuốc duo care (công ty cpdp và tbyt nhật đức) là nhà tài trợ cho chương trình.

Cùng cập nhật những hình ảnh của chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại xã đồng tâm, huyện mỹ đức, hà nội nhé!

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 2.

Ngay từ sáng sớm ngày 29/7, hàng trăm người già và người có công với cách mạng đã có mặt tại ubnd xã đồng tâm để được khám, tư vấn sức khỏe, nhận quà và Thuốc chữa bệnh miễn phí.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 3.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 4.

Danh mục quà tặng và Thuốc phát tặng gồm các Thuốc điều trị về xương khớp, mỡ máu, dạ dày, sắt, que thử đường huyết, dung dịch rửa tay sát khuẩn khô, khẩu trang kháng khuẩn…

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 5.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 6.

Khám bệnh và cấp phát Thuốc miễn phí cho bà con xã đồng tâm.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 7.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 8.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 9.

Bằng tất cả tình cảm yêu thương và sự chia sẻ chân thành, nhà Thuốc duo care (công ty cpdp và tbyt nhật đức) cùng các bạn trẻ trường đh đại nam mong muốn được giúp đỡ, chia sẻ đến cộng đồng bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 10.

Nhà Thuốc DUO care cùng thành đoàn Hà Nội & trường đại học Đại Nam tài trợ chương trình khám chữa bệnh miễn phí - Ảnh 11.

Nhìn các cụ rạng rỡ, phấn khởi khi được khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, nhận quà, Thuốc mà chúng tôi – những người làm chương trình cảm thấy thật ấm lòng và phấn đấu để có thể tiếp tục mang nhiều hơn nữa những tình cảm về với bà con…

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/nha-thuoc-duo-care-cung-thanh-doan-ha-noi-truong-dai-hoc-dai-nam-tai-tro-chuong-trinh-kham-chua-benh-mien-phi-20201228144332149.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY