Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhà Thuốc lớn nhất tại Đà Nẵng không đủ Serum chống nhăn để bán vì bản tin trên VTV1

Nhà Thuốc Phước Thiện (Đà Nẵng) đã hết sạch sản phẩm Serum chống nhăn Valentine chỉ 2 ngày sau khi truyền hình VTV1 đưa tin về công nghệ đạt giải Nobel được ứng dụng trong Serum Valentine.

Mỹ phẩm chống nhăn thường có giá thành cao!

Làm đẹp và chống nhăn, trẻ hóa luôn là nhu cầu thiết yếu nhất đối với phải đẹp. Tuy nhiên, các loại mỹ phẩm thường có giá thành cao, từ 800.000đ-1,5tr/sản phẩm và một liệu trình sử dụng phải hết 6-10 triệu. Hoặc có những phương pháp tức thì khác khi đi Spa như lăn kim, tiêm botox, tuy nhiên thì mức giá cho 1 liệu trình này cũng lên tới 12-20 triệu đồng. Có thể nói, đây là một mức giá cao để những người có thu nhập trung bình có cơ hội được trải nghiệm. Vì vậy, nếu có một sản phẩm hiệu quả, với giá thành phù hợp hơn thì nhu cầu sử dụng rất cao.

Nhà Thuốc Phước Thiện ( Đà Nẵng ) không đủ Serum chống nhăn để bán.

Trong khi các sản phẩm chống nhăn khác có giá thành cao và hiệu quả chống nhăn chưa thực cao, thì sản phẩm Valentine vừa mới ra mắt tháng 11/2019 vừa qua đã tạo nên cơn sốt thực sự! Đây là sản phẩm chống nhăn ứng dụng từ thành tựu nghiên cứu đã đạt giải Nobel của giáo sư người Mỹ R.Bruce Merrifield và chỉ có giá 250.000 đồng/lọ. Một sản phẩm vừa hiệu quả vừa có giá thành phù hợp để đa số khách hàng có thể trải nghiệm đã tạo nên cơn sốt thực sự khi rất nhiều nhà Thuốc cháy hàng sản phẩm này. Điển hình như Nhà Thuốc Phước Thiện ở Đà Nẵng. Chủ nhà Thuốc chia sẻ: " Sau khi nhiều đài truyền hình trong nước như VTV1, HTV9, VTC14 đưa tin về công nghệ chống nhăn từ giải thưởng Nobel được ứng dụng trong Serum Valentine thì lượng khách hàng đến nhà Thuốc chúng tôi hỏi mua và tư vấn về sản phẩm này tăng đột biến. Nhiều khi nhà Thuốc chúng tôi cũng không đủ Serum Valentine để bán cho khách nữa."

Nhà Thuốc Phước Thiện tại Đà Nẵng

Serum Valentine - công nghệ chống nhăn từ giải thưởng Nobel

Serum Valentine là sản phẩm chống nhăn đầu tiên tại Việt Nam có chưa peptide sinh học AH8. Đây là một peptide có cấu trúc siêu nhỏ được tổng hợp đựa trên công trình nghiên cứu đạt giải thưởng Nobel của giáo sư người Mỹ R.Bruce Merrifeild. AH8 giúp các cơ dưới da được thư giãn nhẹ nhàng, làm mờ các nếp nhăn cũ và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới.

Ngoài ra, để giúp tăng hiệu quả chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da, sản phẩm Serum Valentine còn được bổ sung thêm các thành phần ưu việt như Sodium Hyaluronate, Cam thảo, Nhân sâm, Hoa đào, Bí đao… Trong đó, Sodium Hyauronate là muối của Acid Hyaluronic, một chất có khả năng giữ nước gấp 1000 lần khối lượng phân tử của mình, giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da và giúp da trở nên căng mịn rõ ràng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/nha-thuoc-lon-nhat-tai-da-nang-khong-du-serum-chong-nhan-de-ban-vi-ban-tin-tren-vtv1-20191227151140028.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY