Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhăm nhe soán ngôi của Ngọc Trinh, Quỳnh Thư diện luôn chiếc váy hiểm hóc nhất trong lịch sử Vbiz: Có khi còn ngang ngửa bộ đầm ở Cannes năm nào!

Cảm giác như chỉ cần đứng nguyên tạo dáng là Quỳnh Thư đã rất dễ lộ phần nhạy cảm trước ống kính máy ảnh.

Từ trước đến giờ, có ai soán ngôi được ngọc trinh trong khoản diện đồ táo bạo hiểm hóc, những bộ cánh cô mặc khiến dân tình thót cả tim bởi thiết kế khoét xâu, xẻ cao đến bất tận thách thức người nhìn. trước giờ ngọc trinh vẫn là "nữ vương" về khoản này, thế nhưng hôm nay quỳnh thư - một trong những chân dài của ông bầu khắc tiệp, lại "nhăm nhe" soán ngôi của nữ hoàng nội y với bộ đầm hiểm hóc nhất từ trước tới giờ tại vbiz.

Quỳnh Thư chính là chủ nhân bữa tiệc hôm nay nên cô tùy hứng sexy táo bạo nhất có thể. Đến Ngọc Trinh, Linh Chi hay Lê Hà hôm nay cũng kín đáo nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nhớ lại những bộ đầm hiểm hóc tại vbiz, bộ của quỳnh thư có khi ngang ngửa thiết kế từng gây bão tại lhp cannes năm nào của ngọc trinh. xét về độ hở bạo có khi không bằng, nhưng riêng về khoản cắt xẻ hiểm hóc thì cũng một chín một mười chứ không ít.

Ngọc trinh từng khiến truyền thông trong nước và quốc tế phải "bàn ra tán vào" về thiết kế táo bạo đến nhức nhối của mình tại lhp cannes năm ngoái. thiết kế đầm ren xuyên thấu gần như hoàn toàn, lộ nguyên vòng 3 trứ danh và body vệ nữ của cô. thiết kế nhận được những phản ứng cực kỳ gay gắt, trở thành đề tài soi xét suốt từ hồi ấy đến giờ.

Lại nói về quỳnh thư, cô cùng với ngọc trinh là cặp đôi hở bạo của ông bầu vũ khắc tiệp. vóc dáng và độ nóng bỏng của quỳnh thư không hề thua kém đàn chị, thậm chí xét về vóc dáng quỳnh thư còn nổi trội hơn, bởi ngay cả đến ngọc trinh cũng không ít lần lộ body gầy trơ xương lép kẹp.

Những lần khoe body nóng bỏng của quỳnh thư. sắc vóc gợi cảm và độ táo bạo của quỳnh thư chẳng kém ngọc trinh là mấy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nham-nhe-soan-ngoi-cua-ngoc-trinh-quynh-thu-dien-luon-chiec-vay-hiem-hoc-nhat-trong-lich-su-vbiz-co-khi-con-ngang-ngua-bo-dam-o-cannes-nam-nao-20201004224548735.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY