Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhan sắc của Song Hye Kyo lại lao đao nữa rồi: Tóc tai và makeup làm lộ nguyên hình tuổi tác

Tạo hình của Song Hye Kyo trong clip mới khiến cô trông dừ hơn khá nhiều.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo thường được khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, là tường thành nhan sắc nổi đình nổi đám. Vẻ đẹp ngọt ngào đằm thắm của cô đã thành chuẩn mực sắc đẹp được bao người theo đuổi. Đến tận bây giờ, khi đã ở lứa tuổi 39 nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, hack tuổi và thường xuyên khiến dân tình trầm trồ. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới đây, cô lại lộ nhan sắc già nua, kém đẹp vì tạo hình kiểu tóc và makeup chưa thực sự phù hợp.

Mới đây, Song Hye Kyo vừa xuất hiện trong clip quảng bá của 1 thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang là người đại diện. Trong đoạn clip này, Song Hye Kyo diện trang phục tối màu, để tóc buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên nét tự nhiên, đơn giản, làm nổi bật sản phẩm dưỡng da mà cô đang quảng cáo.

Tuy nhiên hình ảnh của Song Hye Kyo có phần già nua, kém đẹp chứ không trẻ trung, ngọt ngào như thường thấy. Điều này là bởi nữ diễn viên chọn để kiểu tóc rẽ ngôi ép sát vào gương mặt. Kiểu tóc đơn giản quá mức khiến cô trông quá bình dị, không thực sự sang chảnh, thần thái tương xứng với danh tiếng. Bên cạnh đó, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng phần lông mày kẻ đậm và quá to, kẻ mắt sắc nét lại không thực sự hài hòa. Phần lông mày dài và đậm cũng khiến gương mặt của cô thiếu thanh thoát.

Khi máy quay soi cận cảnh, chính việc kẻ lông mày quá tay và phần eyeliner được kẻ khá sắc và rõ, đã khiến đôi mắt của Song Hye Kyo trông mệt mỏi, lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Vẫn biết bản thân Song Hye Kyo vốn rất xinh đẹp, tuy nhiên cô không thực sự phù hợp với những kiểu tóc ép thẳng, ôm sát vào gương mặt như vậy, kiểu tóc này khiến cô trông có phần dừ và "quê kiểng" hơn khá nhiều. Thay vào đó, Song Hye Kyo nên trung thành với những kiểu tóc có phần chân tóc được uốn cong nhẹ tạo độ bồng bềnh, tự nhiên.

Ngoài ra, những kiểu tóc buộc thấp hoặc tóc tết cũng là gợi ý hoàn hảo giúp cô trông trẻ trung và sang chảnh hơn. Về phần tóc mái, người đẹp có thể để buông lơi vài lọn tự nhiên hoặc để tóc mái thưa là đã đảm bảo yếu tố hack tuổi tài tình.

Bên cạnh đó, nếu muốn thử thay đổi với tạo hình cá tính, tóc buộc cao gọn gàng thì Song Hye Kyo nên kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo để giúp hình ảnh ấn tượng hơn. Điển hình như tạo hình của cô trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số tháng 9 tới đây, dù vẫn là tóc buộc cao nhưng nhờ lối họa mặt sắc nét, lông mày mảnh và trang phục thời thượng mà giúp cô có được hình ảnh sang chảnh, thu hút đầy mới lạ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-sac-cua-song-hye-kyo-lai-lao-dao-nua-roi-toc-tai-va-makeup-lam-lo-nguyen-hinh-tuoi-tac-20210816104418653.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY