Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo tìm được kiểu tóc ngắn đỉnh nhất sự nghiệp, còn chơi lớn nhuộm xanh chất đét

Càng ngày Song Hye Kyo càng xinh đẹp, bùng nổ, và công lớn thuộc về kiểu tóc ngắn mới toanh của cô.

Trong số các tường thành nhan sắc xứ hàn, song hye kyo chính là mỹ nhân chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất.

Cô từng "kinh qua" từ tóc dài thướt tha, tóc lửng lơ cho đến tóc ngắn. ngay cả khi cắt tóc mái, song hye kyo trông cũng rất xinh đẹp. sự đa dạng trong cách chọn kiểu tóc của song hye kyo còn thể hiện ở chỗ, chỉ tính riêng đến tóc ngắn, cô đã có gần chục kiểu khác nhau. có điều, không phải kiểu tóc ngắn nào của song hye kyo cũng là lựa chọn sáng suốt.

Kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa, uốn cụp từng gắn bó với song hye kyo một thời gian khá dài. đây là kiểu tóc nữ tính, thanh lịch, nhưng trông hơi "nhạt". thậm chí, phần ngôi giữa được rẽ chỉn chu còn gây khó dễ cho nhan sắc của song hye kyo, khiến cô trông "dừ" hẳn đi.

Năm 2019, song hye kyo một lần nữa chọn phải kiểu tóc ngắn sai lầm. kiểu tóc này của cô được rẽ ngôi lệch, cắt đuôi bằng và uốn cụp, trông hơi cứng nhắc. kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch này cũng không có tác dụng thu gọn mặt, và chẳng thể tôn lên triệt để nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào của song hye kyo.

Vẫn là tóc bob ngôi lệch nhưng nếu được tạo hiệu ứng messy một chút, vẻ ngoài của song hye kyo sẽ có được sự phóng khoáng. cũng nhờ vậy, visual của cô trông hiện đại, trẻ trung hơn hẳn.

Kiểu tóc của song hye kyo thời đóng phim "encounter" thực sự ấn tượng, và được coi là hình mẫu để nhiều chị em học hỏi. mái tóc tỉa layer được chải mượt mà này vẫn có sự phóng khoáng, thời thượng, nhưng không kém phần chỉn chu, thanh lịch. phần tóc mái lưa thưa chính là điểm nhấn, vì giúp vẻ ngoài của song hye kyo thêm phần ngọt ngào, trẻ xinh, nhưng không bị lệch pha so với tuổi.

Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn đỉnh cao nhất lại được song hye kyo tìm thấy ở độ tuổi 40+. trong những bức hình chụp cho tạp chí dazed korea, song hye kyo để tóc bob dài, một lựa chọn không mới, nhưng có sự nâng cấp để nhan sắc của cô thêm phần thăng hoa.

Cụ thể, mái tóc bob cỡ ngang xương quai xanh, được chải ngôi lệch và tạo hiệu ứng messy này trông vừa sang trọng, vừa đẳng cấp, nhưng không kém phần trẻ trung, hợp xu hướng.

Những tưởng, kiểu tóc bob dài trên đã là lựa chọn tuyệt nhất của song hye kyo thì mới đây, trên những bức hình họa báo của harper's bazaar, "tường thành nhan sắc" xứ hàn khiến dân tình trầm trồ khi kết thân với một phiên bản tóc ngắn cực "chơi".

Mái tóc của song hye kyo được tỉa layer, phá đường ngôi, nên trông hơi "phủi bụi" và chẳng kém phần sang trọng. song hye kyo còn nhuộm tóc xanh ảo diệu, và nhan sắc xứng tầm huyền thoại của cô đã "cân" đẹp màu nhuộm chất chơi này. không ngoa khi nói rằng, đây là một trong những kiểu tóc ngắn đỉnh nhất trong sự nghiệp của song hye kyo. lựa chọn này còn chứng minh, song hye kyo là nàng "tắc kè hoa" đích thực trong khoản tóc tai.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/o-tuoi-ngoai-40-song-hye-kyo-tim-duoc-kieu-toc-ngan-dinh-nhat-su-nghiep-con-choi-lon-nhuom-xanh-chat-det-20220215160948676.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-tuoi-ngoai-40-song-hye-kyo-tim-duoc-kieu-toc-ngan-dinh-nhat-su-nghiep-con-choi-lon-nhuom-xanh-chat-det-20220215160948676.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY