Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nhân viên công ty Trường Sinh ra viện rồi tái dương tính đã có kết quả âm tính với Covid-19

Nhân viên công ty Trường Sinh (BN188) cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, hiện bệnh nhân tiếp tục được cách ly theo dõi sức khoẻ tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Đại diện bộ Y tế vừa thông tin về kết quả xét nghiệm của BN188, theo đó, xét nghiệm dịch họng và tỵ hầu của BN188 bằng phương pháp RT-PCR tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện, BN188 tiếp tục được cách ly theo dõi sức khoẻ tại bệnh viện này.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 18/4, UBND huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã có công văn báo cáo về trường hợp bệnh nhân mắc Covid-19 (BN 188, nữ, 44 tuổi, nhân viên công ty Trường Sinh), sau 3 ngày điều trị khỏi trở về địa phương đã có triệu chứng ho, tức ngực…và có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sáng ngày 17/4/2020, bệnh nhân có biểu hiện ho khan từng cơn, thân nhiệt đo được 36,8 độ, hơi tức ngực, không chảy nước mũi. UBND huyện chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện lấy mẫu xét nghiệm gửi CDC Hà Nội. Đến sáng ngày 18/4/2020, CDC Hà Nội thông báo bệnh nhân 188 dương tính với Covid-19.

BN188 là nữ, trú tại thôn Khôn Duy, xã Mỹ Lương làm việc tại Công ty Trách nhiệm dịch vụ Trường Sinh (đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai); ngày 14/3/2020 đến ngày 16/3/2020 bệnh nhân về quê tại thôn Khôn Duy, xã Mỹ Lương; ngày 29/3/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội thông báo bệnh nhân trên đường tỉnh với Covid-19, được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Quá trình điều trị, đến ngày 14/4/2020 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm ấm tính (lần 2) và được xuất Viện; xe của Công ty Trường Sinh chuyển bệnh nhân về nhà riêng tại thôn Khôn Duy, xã Mỹ Lương để theo dõi sức khỏe, cách ly y tế tại gia đình.

Nguồn Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nhan-vien-cong-ty-truong-sinh-ra-vien-roi-tai-duong-tinh-da-co-ket-qua-am-tinh-voi-covid-19-69323.html)

Tin cùng nội dung

  • Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết ngày 13/4 đã chỉ đạo cần xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của công ty Phú Nhật Hào, vì công ty này có liên quan đến việc cung cấp thực phẩm không đảm bảo chất lượng, gây nên 2 sự cố về thực phẩm tại bếp ăn tập thể gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Nữ hành khách khuyết tật đặt vé khứ hồi và lên máy bay của Vietjet từ Hà Nội vào Đà Nẵng, nhưng khi làm thủ tục về Hà Nội thì bị từ chối.
  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
  • Cách đây 85 năm, bệnh viện phong đầu tiên ở miền Trung đã được dựng lên tại Vũng Dừa Quy Hòa.
  • BS cho em hỏi, kháng thể kháng lao là gì? Nếu kết quả là dương tính thì tốt hay không?
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY