Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhiều lần đụng váy áo nhưng thần thái của Jisoo Black Pink phải chào thua Angelababy

Jisoo Black Pink đụng độ váy áo nhiều lần với mỹ nhân Cbiz Angelababy nhưng thần thái của gà nhà YG ít nhiều vẫn lép vế hơn so với bà mẹ một con xứ Trung.

Angelababy và jisoo black pink đều là đại sứ thương hiệu dior cho khu vực châu á nên cũng không tránh khỏi nhiều lần cả hai đều có pha "đụng độ" váy áo. dù rất xinh đẹp nhưng thần thái của gà nhà yg ít nhiều phải "ngả mũ" trước vợ của huỳnh hiểu minh.

Thế mạnh của angelababy là khoác trên mình các bộ váy tựa công chúa hay nàng tiên bồng bềnh vì bà mẹ một con vốn cao và gầy trong khi jisoo lại có thân hình khá nhỏ nhắn nên việc diện các thiết kế váy dài trông mỹ nhân cbiz nhìn đẹp hơn hẳn.

Mới đây nhất khi quảng bá ca khúc mới "pretty savage", jisoo black pink chọn cho mình trang phục khá "lùm xùm" trong cách mix đồ

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/angelababy-than-thai-trong-hon-han-jisoo-black-pink-khi-dung-do-vay-ao-20201014113420846.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY