Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lộ thân hình cò hương, gương mặt khác lạ trên sàn catwalk

Tạo hình mới của AngelaBaby trong chương trình “Running Man” bản Trung khiến dân tình xôn xao bởi diện mạo khác lạ và vóc dáng gầy đến báo động.

Trang giải trí sina chia sẻ loạt hình ảnh về tạo hình mới của angelababy trong chương trình "keep running" (running man bản trung). trong đó, vợ cũ huỳnh hiểu minh mặc váy lông vũ trắng bay bổng.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 tự tin thể hiện kỹ năng catwalk trên một sân khấu tràn ngập hoa lá. với hiệu ứng ánh đèn mờ ảo và khói trắng, angelababy như tiên tử khoe sắc trong vườn địa đàng.

Tuy nhiên, thay vì nhận những lời khen, ngôi sao "Vân Trung Ca" lại bị dân mạng chê bai bởi thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Đặt lên bàn cân so sánh với người mẫu từng trình diễn bộ cánh, angelababy trông nhỏ bé hơn hẳn dù người mẫu tây kia cũng có vóc dáng mảnh mai. theo dân mạng, thân hình "cò hương" của angelababy không tôn được sự tinh tế, sang trọng của chiếc váy,

Không chỉ vậy, khuôn mặt của bà mẹ một con đình đám C-biz cũng khác lạ hơn trước đây.

Nhiều người cho rằng, đó là "tác dụng phụ" của chỉnh ảnh quá đà. Số khác lại đặt nghi vấn, người đẹp 8x đã can thiệp thẩm mỹ làm thay đổi các đường nét trên mặt. Tháng trước, cô cũng bị "soi" chiếc mũi bị biến dạng, lệch hẳn sang một bên.

Sau khi ly hôn huỳnh hiểu minh, sự nghiệp của angelababy trong làng giải trí hoa ngữ có dấu hiệu "xuống dốc". vai diễn gần đây của cô trong "phong khởi lũng tây" đóng cùng trần khôn, bạch vũ, nhiếp viễn... bị chê nhạt nhòa, đất diễn cũng ít ỏi. trong show "keep running", cô cũng không phải là thành viên nữ cố định duy nhất nữa, thay vào đó phải chia sẻ vai trò với những mỹ nhân khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-cu-huynh-hieu-minh-lo-than-hinh-co-huong-guong-mat-khac-la-tren-san-catwalk-2022052116025595.chn)
Từ khóa: AngelaBaby

Chủ đề liên quan:

Angelababy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY