Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Huỳnh Hiểu Minh thoát khỏi tình trạng chồng thua kém vợ, 1 lần nữa quay lại đỉnh cao danh tiếng

Top 4 nam thần khí chất tiên hiệp ngút ngàn do báo Trung bình chọn

Vợ chồng huỳnh hiểu minh – angelababy vẫn luôn là cặp đôi vàng của làng giải trí hoa ngữ. kể từ khi công khai mối quan hệ, chuyện đời tư của họ vẫn luôn là đề tài hấp dẫn cho báo giới. khi đó nhiều người tin rằng angelababy quá may mắn khi lấy được một người chồng như huỳnh hiểu minh.

Sau khi kết hôn, cặp đôi luôn dành cho nhau những lời lẽ đậm chất ngôn tình đốn tim fan hâm mộ. vậy nhưng vài năm trở lại đây, angelababy và huỳnh hiểu minh ít khi xuất hiện cùng nhau giữa nơi đông người khiến tin đồn cặp đôi “cơm không lành canh không ngọt” lan truyền khắp mạng xã hội. nhiều nguồn tin cho rằng 1 trong những nguyên nhân là do angelababy đã vượt mặt ông xã trong sự nghiệp, không cần dựa dẫm vào chồng nữa.

Trước khi kết hôn với angelababy, huỳnh hiểu minh đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt phim truyền hình và điện ảnh có thành tích khủng như "thần điêu đại hiệp", "tân bến thượng hải", "diệp vấn",… trở thành nam diễn viên hàng đầu được người người săn đón. thậm chí anh còn phát hành album nhạc và nhận được giải thưởng quan trọng. chưa kể, với tài giao tiếp khéo léo, nam diễn viên còn có mối quan hệ tốt với nhiều nhân vật "máu mặt" trong làng giải trí.

Trong khi đó, angelababy chỉ là 1 người mẫu nhỏ, sự nghiệp lại "làng nhàng", không có mấy danh tiếng. chính sự không bình đẳng về địa vị đã dẫn đến sự nhẫn nhịn không ngừng của cô. những năm đó, huỳnh hiểu minh vẫn luôn không ngừng nhớ lại quá khứ của anh với “tình đầu” triệu vy, thậm chí còn không ít lần công khai thổ lộ: “cả đời này tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy 1 cô gái đẹp như thế”, “triệu vy là hồi ức tốt đẹp nhất của tôi”, “tôi từng nguyện ý vì triệu vy mà ch*t”,…

Thế nhưng, sự thay đổi trong địa vị của cặp đôi này bắt đầu từ năm 2017, khi mà theo số liệu của forbes, mức thu nhập của angela baby lên tới 200 triệu tệ (677,3 tỷ vnđ), lần đầu vượt mặt huỳnh hiểu minh, nhất là khi angelababy đã nghỉ ngơi 1 vài tháng để sinh con. sự nghiệp “một bước lên mây” của cô là từ cuối năm 2014, khi người đẹp tham gia chương trình truyền hình “hurry up, brothers” và nhờ sự giúp đỡ của ông xã huỳnh hiểu minh cô dần đứng vững trong làng giải trí, thu được vô số những cơ hội thăng tiến.

Trong khi bà xã gặt hái được khá nhiều thành công thì sự nghiệp của huỳnh hiểu minh lại có phần ảm đạm. nam diễn viên liên tiếp nhận mưa gạch đá bởi không ngừng nhận phim "rác" và vướng phải scandal thao túng cổ phiếu gây chấn động lớn. chính huỳnh hiểu minh cũng thừa nhận, sự nghiệp hiện nay của anh không thuận buồm xuôi gió như ngày xưa.

Cứ ngỡ Angela Baby hoàn toàn chiếm vị trí chủ đạo trong gia đình thì chỉ sau 1 năm, tình thế đã hoàn toàn thay đổi

Nhiều người cho rằng kể từ sau tin đồn trục trặc tình cảm với huỳnh hiểu minh, sự nghiệp của angelababy ngày càng xuống dốc. trong suốt 1 năm qua, angelababy cũng chẳng hề nhận được vai nữ chính trong bộ phim nào. có thông tin các nhà sản xuất chỉ nghe đến tên cô đều không chọn lựa cho vai diễn mới. một số người cho rằng các năm trước sở dĩ angelababy nổi đình nổi đám và có nhiều phim đóng là nhờ có huỳnh hiểu minh "chống lưng". nhưng, vì hiện tại mối quan hệ thực sự của cô và chồng đều không rõ ràng khiến nhiều người hoài nghi.

Hơn thế, angelababy không được đánh giá cao về diễn xuất. cô còn bị chỉ trích vì dùng đóng thế, chỉ biết trợn mắt. từng có thông tin một số người đề nghị angelababy chú tâm phát triển ở mảng gameshow, không tiếp tục đóng phim nữa nhưng người đẹp vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. năm nay, trong bộ phim “cao ốc chọc trời”, thậm chí cô không được vào vai nữ chính mà phải làm nền cho các diễn viên tuyến 2 như quách đào, dương tử san,...

Nhưng huỳnh hiểu minh thì khác, năm 2019, bộ phim “liệt hỏa anh hùng” do anh diễn chính được công chiếu và đạt doanh thu khủng 1,7 tỷ tệ (5760 tỷ đồng), trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất. cũng vào thời gian này, huỳnh hiểu minh tham gia show truyền hình nổi tiếng “nhà hàng trung hoa” cũng nhận được sự chú ý của công chúng và có rating khá cao.

Tất cả các bộ phim mới do huỳnh hiểu minh đóng chính khi được công chiếu đều nhận về vô số phản hồi tích cực và loạt doanh thu khủng như “bên tóc mai không phải hải đường hồng” hay “bát bách”,… anh còn được mời làm mc trong show truyền hình hot nhất nhì mùa hè năm nay “tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. khi cả showbiz im ắng vì tình hình dịch bệnh và những quy tắc mới cực kỳ khắt khe của cục điện ảnh, sự nghiệp của huỳnh hiểu minh lại không ngừng phát triển.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại huỳnh hiểu minh đã nhanh chóng thoát khỏi tình trạng chồng thua kém vợ, 1 lần nữa quay lại đỉnh cao danh tiếng, còn angelababy thì lao đao vì sự nghiệp không còn được như xưa.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/huynh-hieu-minh-thoat-khoi-tinh-trang-chong-thua-kem-vo-1-lan-nua-quay-lai-dinh-cao-danh-tieng-post95934.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY