Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Fan ngây ngất vì Địch Lệ Nhiệt Ba Angelababy mặc váy cưới đẹp như công chúa cổ tích

Hai mỹ nhân Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì showbiz Hoa Ngữ, cứ mỗi lần mà diện váy cưới trong các buổi chụp hình đều khiến dân tình mê mẩn.

Mỗi lần angelababy và địch lệ nhiệt ba khoác trên mình các kiểu váy cưới trắng tinh khôi lộng lẫy, xa hoa thì y như rằng dân tình đều mê mẩn share tới tấp trên các trang mạng xã hội.

Cả hai mỹ nhân Hoa ngữ đều sở hữu nhan sắc mỹ miều, kiêu sa hút hồn người nhìn thế nên không lạ gì khi khoác lên bộ trang phục cô dâu dân tình lại say mê điếu đổ.

Trong ngày trọng đại của mình vào năm 2015, chiếc váy cưới trắng tinh khôi trị giá 7 tỷ đồng mà angela baby khoác lên mình trong hôn lễ trở thành niềm mơ ước về một cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình của bao cô gái.

Vào năm 2019, david beckham cùng angelababy đã cùng nhau đóng quảng cáo chung diễn ra tại london khi đó cả hai đóng vai là cặp vợ chồng mới cưới. mỹ nhân sinh năm 1989 đã thu hút bao ánh nhìn của công chúng khi hóa thân thành cô dâu, diện váy cướp cúp ngực vải tuyn mong manh khoe xương quai xanh gợi cảm.

Chả kém cạnh đàn chị, mỹ nhân tân cương địch lệ nhiệt ba từng thực hiện bộ ảnh cưới tại hy lạp ở đảo santorini hồi năm ngoái đốn tim công chúng từ cái nhìn đầu tiên.

Nhan sắc hoàn hảo, vóc dáng cân đối của nhiệt ba trong từng tấm hình diện váy cưới cho một nhãn hàng vừa đây lại tiếp tục "dậy sóng" mạng xã hội

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dich-le-nhiet-ba-and-angelababy-dep-hut-hon-trong-loat-bo-vay-cuoi-20201016103124213.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY