Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Nhịn Ăn Vào Ngày Này Để Thanh Lọc Cơ Thể

Nếu bạn không thể nhịn ăn, vào một ngày nào đó bạn ăn một thứ gì đó nhẹ hơn, có thể chỉ là nước trái cây hoặc thứ gì đó nhẹ hơn nhiều để hệ thống tự xử lý. Chắc chắn rằng, cơ thể sẽ rất biết ơn bạn.

- nếu bạn quan sát tự nhiên chu kỳ tự nhiên của cơ thể, có một thứ gọi là mandala. cứ 40 đến 48 ngày hệ thống cơ thể sẽ trải qua một chu kỳ cơ thể nhất định, trong đó sẽ xuất hiện ba ngày mà cơ thể bạn không cần thức ăn. nếu bạn thực hiện đoạn tạm ngừng này thi nó sẽ rất tốt cho sức khoẻ và cơ thể của bạn về cái cách mà nó hoạt động. nó có thể đưa bạn tới những chiều không gian hoàn toàn khác của trải nghiệm và sự sống. nhịn ăn vào ngày này có thể giúp thanh lọc cơ thể. và không cần bất nỗ lực gì, bạn vẫn có thể sinh hoạt mà không cần thực phẩm vào ngày đó nếu bạn quan sát chu kỳ này đúng cách. nếu như không có được sự nhận thức về việc ngày đó là ngày nào thì ở ấn độ, họ đã chỉ định một ngày được gọi là ekadashi đó là ngày trước ngày trăng tròn bốn ngày, và trước ngày trăng non bốn ngày mọi người sẽ nhịn ăn.

- Họ thức dậy vào buổi sáng, không ăn sáng, ăn trưa. Chỉ sau khi mặt trời lặn, họ mới dùng một bữa. Điều này chỉ là để cho phép hệ thống hệ thống cơ thể tự cân chỉnh lại. Nếu bạn thực hiện đoạn tạm ngừng này, nó sẽ rất rất tốt cho sức khoẻ và cơ thể của bạn về cái cách mà nó hoạt động, bởi vì hệ thống cần thời gian để tự điều chỉnh. Ngày nào cũng ăn, ăn và ăn, đó là rất nhiều công việc nặng nhọc cho cơ thể, hãy để cho nó nghỉ ngơi một chút. Nếu bạn không thể nhịn ăn, vào một ngày nào đó bạn ăn một thứ gì đó nhẹ hơn, có thể chỉ là nước trái cây hoặc thứ gì đó nhẹ hơn nhiều để hệ thống tự xử lý. Chắc chắn rằng, cơ thể sẽ rất biết ơn bạn.

- Thật vậy, mọi ngày đều nạp đầy cơ thể với những thực phẩm đã nấu chín không phải là điều nên làm. Vậy ý nghĩa tâm linh của việc này là gì? Bởi vì đó là một sự thanh lọc. Nếu hệ thống của bạn không được sống động, bạn sẽ không cảm thấy muốn làm bất cứ điều gì về tâm linh, bạn cảm thấy uể oải trì trệ.

- Đối với một thiền giả, kẻ thù lớn nhất là ngủ. Để ngồi đây với mắt nhắm và tỉnh táo hoàn toàn đòi hỏi thứ gì đó khác. Đối với hầu hết mọi người, nếu họ nhắm mắt lại, đó là ngủ. Vì vậy để ngồi đây và rất tỉnh táo khi nhắm mắt , cơ thể cần một mức độ sống động nhất định. Vì vậy để tạo ra sự sống động này, chúng tôi quan sát cách ăn như thế nào, làm gì, ăn bao nhiêu. Tất cả những thứ này. Đây không phải là về tâm linh, nhưng nó đem tới một tình trạng cơ thể cần thiết. Ngay bây giờ, nếu cơ thể bạn đang cảm thấy rất trì trệ, hãy để cho nó luôn sống động, tỉnh táo. Và giữ cho cơ thể không có các đau đớn và các vấn đề là điều quan trọng vì chỉ khi đó bạn mới tìm kiếm điều gì đó lớn lao hơn.

- nếu bây giờ, một thứ gì đó thực sự đau đớn trong cơ thể bạn, chỉ là ngón tay út của bạn thôi, thực sự rất đau. bạn sẽ không quan tâm đến thượng đế, thiền, sự giác ngộ, không gì cả. bạn chỉ quan tâm đến ngón tay đang đau thôi, phải vậy không? thứ này có quyền lực như vậy, nên bạn phải giữ cho thứ này vui vẻ, chỉ khi đó nó mới cho phép bạn làm điều gì đó khác, nếu không thì nó sẽ không cho phép bạn. vì vậy, trong bối cảnh đó, thỉnh thoảng nhịn ăn để cho cơ thể nghỉ ngơi để tự phục hồi, phục hồi sự sống động, không trở nên trì trệ với thực phẩm là một điều quan trọng. bạn không cần phải là một động viên cừ khôi hay gì đó nhưng chỉ cần giữ cho nó thoải mái để mà nếu bạn ngồi xuống đây bạn không cần phải xoay hay vặn mình mọi lúc. nếu bạn ngồi xuống đây, vài giờ tới bạn có thể đơn giản ngồi tại đây mà không bị làm phiền bởi...một bàng quang đang muốn bùng nổ hay một bao tử đang thèm thuồng hay cơn đau này đau nọ. nếu bạn ngồi tại đây, bạn ổn. chỉ cần từng đó sự thoải mái phải có trong cơ thể bạn.

Tác giả: Bảo Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhin-an-vao-ngay-nay-de-thanh-loc-co-the-736147.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY