Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn chân Momo “auto” dài hơn không cần photoshop, bạn sẽ muốn bye ngay quần skinny để chuyển sang quần ống rộng

Quần ống rộng đúng là lợi hại vô biên, biến Momo từ vóc dáng “thường thường” thành idol sở hữu vóc dáng cân đối, cao ráo chuẩn mực.

Quần skinny có thể "số lượng hạn chế", nhưng

Kì tình, Momo mix đồ không đến nỗi tệ, nhưng để nói đến hút mắt, ấn tượng thì e là chưa đủ tầm. Mỗi khi diện quần skinny, đa phần cô mix cùng boots đen, sneaker trắng là chính…

 - Ảnh 2.

Momo cũng rất hay điểm thêm thắt lưng, sơ vin áo nhưng điều này càng làm cô nàng cứng nhắc, "phình phường".

Đúng là diện quần skinny cần nhiều chiêu mix & match mới "thoát kiếp" sến sẩm, chứ ăn diện đơn giản quá lại thành ra quê quê.

 - Ảnh 5.

Nhưng một khi đổi kiểu quần rồi, cô nàng lập tức "lên hương" phong cách. Công lớn chắc chắn thuộc về quần ống rộng chứ không phải item nào. Dù chỉ mix đơn giản với crop top oversized và sneaker cá tính nhưng Momo đã năng động, trẻ trung hơn nhiều.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-chan-momo-auto-dai-hon-khong-can-photoshop-ban-se-muon-bye-ngay-quan-skinny-de-chuyen-sang-quan-ong-rong-20200506210144775.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY