Khoa học hôm nay

Nhìn hình - đoán tính cách: Cái Boomerang bạn chọn mang đến phước lành cho bạn: Chọn số 3, tình yêu sẽ đến với bạn

Hãy chọn một chiếc Boomerang bạn thích trong ảnh rồi xem luận giải.

Sự lựa chọn của bạn về chiếc Boomerang của thổ dân Australia sẽ mang đến phước lành cho bạn.

LUẬN GIẢI

Boomerang 1

Bạn tin vào mối quan hệ, hy vọng không bị lừa dối. May mắn của bạn trong cuộc sống là không bị phản bội và gian trá. Niềm tin hết lòng của bạn xuất phát từ thực tế nên bạn hiếm khi bị thất vọng.

Boomerang 2

Bạn là người tích cực và hầu như luôn giữ thế chủ động trong công việc hoặc các mối quan hệ. Thông thường, những người khác tìm đến bạn để được giúp đỡ và có thêm động lực. Bạn thường đối xử tốt với mọi người và họ luôn báo đáp bạn xứng đáng.

    "Đại dịch cô đơn": Đây là cách chúng ta tự giam cầm mình trong chiếc lồng thời đại WiFi

Boomerang 3

Tình yêu sẽ đến với bạn. Bạn có trái tim vĩ đại, yêu mãnh liệt, chân thành và trung thực. Bạn cho đi yêu thương, sẽ nhận về "quả ngọt".

Lời khuyên bổ ích cho bạn trong cuộc sống:

Hãy nhớ rằng bạn gieo trồng cái gì sẽ gặt về thành quả đó. Vì thế, bạn hãy vun đắp cho các mối quan hệ, giúp đỡ người già, sống vị tha, giàu lòng trắc ẩn, rộng lượng và cho đi niềm vui sẽ gặt hái niềm hạnh phúc. Hãy là người hào phóng! Lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp.

(*) Thông tin mang tính tham khảo

Nguồn bài và ảnh: Namastest

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bi-mat-phuoc-lanh-trong-chiec-boomerang-neu-chon-so-3-ban-sap-co-mon-qua-lon-trong-doi-20200413164015443.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng ngày 9/5, PV ADZ đã trao số tiền 123.138.000 đồng cho anh Đinh Văn Hương (xóm Thịnh Cường, xã Đức Long, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), bố bé Đinh Văn Thắng, cháu bé đáng thương khi được các bác sỹ đưa ra khỏi bụng mẹ cũng là lúc người mẹ bất hạnh trút hơi thở cuối cùng.
  • (MangYTe) - Sáng 25/4, PV ADZ đã trao tới chị Nguyễn Thị Lựu, vợ của anh Lê Văn Nhẫn (trú thôn Lương Thọ 1, xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) – nhật vật trong bài “Rượu vào lời ra, cả nhà gặp chuyện bi thảm” số tiền 14.300.000 đồng.
  • (MangYTe) - Sáng 20/4, PV ADZ đã quay trở lại Bệnh viện Chỉnh hỉnh và Phục hồi chức năng Đà Nẵng để trao tới em Đinh Nguyên Tùng (sinh 1994, trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) nhân vật trong bài “Bị T*i n*n giao thông, chàng sinh viên sống đời thực vật” số tiền 18.580.000 đồng.
  • (MangYTe) - Sáng 30/3, nhà báo Nguyễn Đình Hòa, trưởng đại diện VP Báo ADZ tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao tới gia đình cháu Phạm Thanh Đức (9 tháng tuổi, trú xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) – nhân vật trong bài “Xót xa nhìn bé trai 9 tháng tuổi bị ung thư máu khóc không thành tiếng” số tiền 74.165.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.
  • (MangYTe) - Bất ngờ bị ngã úp mặt vào nồi nước luộc gà khiến cô bé dân tộc Mông, Lý Diệu Tuyết phải chuyển cấp cứu tại viện Bỏng quốc gia. Nhà nghèo, không có tiền đóng viện phí cho con, vợ chồng anh Lý Văn Thành những tưởng sẽ phải mang con về nhà chấp nhận cái ch*t cho đến khi được bạn đọc ADZ giúp đỡ.
  • (MangYTe) - Gặp T*i n*n giao thông trên đường đi học về, sau hai lần phẫu thuật, tình trạng chấn thương sọ não vẫn đe dọa tính mạng cô sinh viên trong cảnh nghèo. Nhờ sự giúp đỡ từ bạn đọc ADZ và nỗ lực của bác sĩ, em Nga đã bình phục ngoài cả mong đợi.
  • (MangYTe) - Phác đồ điều trị căn bệnh ung thư dạ dày phải trải qua 8 đợt chuyền hóa chất nhưng chị Lý mới chuyền được 2 lần. Người phụ nữ đã cắt toàn bộ dạ dày này cũng không thể yên tâm chữa trị khi người chồng đang chống chọi với căn bệnh ung thư tai ở ngoài Hà Nội.
  • Đoàn bác sĩ trẻ tình nguyện Bệnh viện Nhi Trung ương vừa hoàn thành hành trình vượt gần 300 km đến với đồng bào huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh - một trong những địa bàn phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất trong trận lũ lụt lịch sử cuối tháng 7 vừa qua.
  • Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 4 năm và hiện có một cháu trai 2 tuổi. Thu nhập đủ chi tiêu và nuôi dạy con cái. Cuộc sống gia đình đều đều nên nhàm chán, đặc biệt chuyện ái ân tẻ nhạt vô cùng.
  • Tôi đã nghĩ đến việc sẽ quyết định từ bỏ mái ấm gia đình để đến với em. Tôi vẫn luôn mơ về ngôi nhà nhỏ bên tình yêu với em
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY