Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn lại chuyện tình của Chi Pu, mỗi thời điểm lại gắn liền với màn thay máu phong cách: Từ kẹo ngọt đến chững chạc, và hiện tại là S*xy bỏng mắt

Dù danh xưng diễn viên hay ca sĩ nhiều khi vẫn có những bình luận trái chiều nhưng Chi Pu lại ghi điểm ở hạng mục phong cách với gu thời trang lột xác ngoạn mục.

Nhắc đến những nàng hot girl đời đầu, Chi Pu chắc chắn là nhân vật có màn lột xác "vũ bão" nhất showbiz Việt. Từ một cô nàng hot girl "bình hoa di động" Chi Pu vụt sáng trở thành một mỹ nhân đa tài của Vbiz, thậm chí nhan sắc và thần thái của Chi Pu ở thời điểm hiện tại không thua gì các bông Hậu Việt. Nhưng nhan sắc không phải là tất cả, gu thời trang thay đổi qua từng giai đoạn của Chi Pu mới khiến công bất ngờ. Dù danh xưng "diễn viên" hay "ca sĩ" nhiều khi vẫn có những bình luận trái chiều nhưng Chi Pu lại ghi điểm ở hạng mục

Năm 2014: Chi Pu lột xác phong cách khi sánh bước cùng cô nàng cá tính Gil Lê

Khoảng thời gian sánh bước bên Gil Lê đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Chi Pu. Không còn là cô hot girl kẹo ngọt ngày nào, Chi Pu tham dự nhiều dự án hơn lấn sân sang điện ảnh, tham gia game show... và dần hoàn thiện phong cách bản thân.

Năm 2018: Chi Pu và khoảng thời gian nghi án hẹn hò cùng mỹ nam Hàn

Chi Pu của hiện tại

Nhờ tập luyện nghiêm ngặt, Chi Pu sở hữu một thân hình hoàn hảo với những đường cong nóng bỏng, hút mắt nên việc cô ngày càng ưa chuộng loạt trang phục sexy cũng là điều dễ hiểu. Học hỏi những xu hướng của các cô gái Âu Mỹ, Chi Pu ăn mặc ngày càng táo bạo. Cô chuộng những bộ váy siêu ngắn, kết hợp cách tạo dáng cool ngầu trong những bức hình, nhìn Chi Pu của hiện tại hoàn toàn "thoát xác" bình hoa di động - thương hiệu gắn liền với cô suốt những năm đầu bước chân vào Vbiz.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-lai-chuyen-tinh-cua-chi-pu-moi-thoi-diem-lai-gan-lien-voi-man-thay-mau-phong-cach-tu-keo-ngot-den-chung-chac-va-hien-tai-la-sexy-bong-mat-20200519120850153.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY