Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn MC Mai Ngọc là ra được nhiều ý tưởng diện lại đồ cũ mà vẫn ghi điểm mặc đẹp trong ngày giao mùa

Học cách mix match tối giản như MC Mai Ngọc, bạn có thể lên đồ đẹp mỹ mãn trong tiết trời giao mùa.

Giao mùa là thời điểm khá là nhạy cảm, khiến nhiều chị em cảm thấy khó khăn để sắm sửa hay mix&match trang phục phù hợp. đang nắng ấm thì lại mưa phùn âm u, sắm đồ mới thì chưa thực sự cần nhưng nếu diện đồ cũ của mùa trước thì lại phải các cách mix&match riêng để không lỗi mốt. vẫn là váy áo hai dây, áo phông hay shorts... thế nhưng thay vì diện đơn lẻ thì các nàng có thể ghép chúng lại hô biến thành những set layer phóng khoáng đầy ngẫu hứng. và học đâu xa xôi, bạn cứ nhìn mc mai ngọc là đã ra cả loạt tip mặc đẹp hay ho để ứng dụng trong những ngày giao mùa, có mặc lại đồ cũng vẫn đẹp mỹ mãn mà chẳng hề lỗi mốt chút nào đâu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-mc-mai-ngoc-la-ra-duoc-nhieu-y-tuong-dien-lai-do-cu-ma-van-ghi-diem-mac-dep-trong-ngay-giao-mua-20200928120401298.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY