Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn siêu sao này catwalk cho Versace, dân tình thở phào: May vì tham ăn mà bỏ nghề người mẫu đấy!

Dù là first face lẫn vedette của show Versace, thế nhưng Dua Lipa không tránh khỏi tình cảnh bị chặt tơi bời cả dàn chân dài như Gigi Hadid, Naomi Campbell, Irina Shayk...

Như lẽ thường tình, versace chính là show diễn tâm điểm của tuần lễ thời trang milan mùa xuân/hè 2022. "đặc sản" của nhà mốt này chính là sự hiện diện của những siêu sao lẫn siêu mẫu ngay trên cùng một đường băng. nếu 2 năm trước netizen toàn cầu phải há hốc trước từng nhịp bước của jennifer lopez thì mới đây nhất, màn "đi bộ" của dua lipa tại show này khiến dân tình "tụt mood" chút ít.

Chắc do bỏ nghề người mẫu đã lâu, lại thêm áp lực trình diễn cùng nguyên một dàn chân dài đình đám như Gigi Hadid, Naomi Campbell, Irina Shayk... cho nên Dua Lipa không tránh khỏi tình cảnh bị "chặt" đẹp.

Dua Lipa bị Gigi Hadid "chặt" tơi bời khi cùng catwalk tại show Xuân/Hè 2022 của Versace.

Dua lipa được quý bà donatella versace ưu ái giao cho cả vị trí first face lẫn vedette. và tất nhiên siêu sao ca nhạc đã làm rất tốt vai trò hâm nóng truyền thông.

Còn đối với chuyên môn catwalk thì thôi... bỏ đi vậy. Dua Lipa từng tiết lộ rằng cô gia nhập showbiz với vai trò người mẫu nhưng đành bỏ nghề vì lúc nào cũng thèm ăn vặt.

Dân tình thì thấy may vì giọng ca "Physical" đã bỏ nghề người mẫu để cầm mic làm ca sĩ. Họa chăng cô còn theo nghiệp catwalk chắc chả mấy ai dám book show.

Tương phản rõ rệt với nhịp bước thong dong kiểu "đi chợ" của Dua Lipa là từng sải bước rất "gắt" của Gigi Hadid.

Emily Ratajkowski góp mặt vào dàn chân dài của nhà mốt nước Ý dù chỉ cao vỏn vẹn 1m7.

"Huyền thoại" Naomi Campbell vẫn xuất thần như thường. Dân tình thấy lạ vì dạo này cô... hiền quá, không thiết tha bon chen với đàn em.

Lourdes Leon, con gái của Madonna, là cái tên đắt show bậc nhất trong thời điểm hiện tại. Vẫn gây ấn tượng bởi khuôn ngực như trái bowling, có điều lần này Lourdes Leon lại không khoe lông nách như thường lệ.

Siêu mẫu Irina Shayk luôn là "thỏi nam châm" trên những đường catwalk bốc lửa nhất.

Một số thiết kế nổi bật trong 79 sáng tạo mùa Xuân/Hè 2022 của Versace.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-sieu-sao-nay-catwalk-cho-versace-dan-tinh-tho-phao-may-vi-tham-an-ma-bo-nghe-nguoi-mau-day-20210925095716643.chn)
Từ khóa: Versace

Chủ đề liên quan:

Versace

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY