Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhờ bị đòi nợ tận nhà món tiền lớn, chồng mới phát hiện sự thật kinh hoàng này của vợ

Nhưng món nợ đó không làm tôi khổ tâm, đau đớn bằng việc cô vợ xinh đẹp tưởng ngoan hiền bấy lâu nay của tôi đã sướt mướt thú nhận rằng em giấu tôi cặp bồ với trai trẻ, em bao từ A đến Z để giữ người tình...
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng dạo này vợ luôn cần tiền, khi thì mua đồ dùng, tài liệu máy móc phục vụ cho việc học, khi nộp học phí để đi thực tập vv và vv…mà lí do nào của em đưa ra cũng hợp lẽ khiến tôi khó từ chối. không dừng ở tốn kém vặt vĩnh đó, mà vợ báo vì bất cẩn em để mất chiếc xe máy khi đi mua hàng…không lẽ để vợ tự xoay xở, tôi đành bấm bụng bán ô tô sắm 2 chiếc xe máy cho tôi và em có phương tiện đi làm, đi học…

Sau 2 năm vợ theo đuổi ước mơ sự nghiệp, tưởng rằng tiền bạc, công sức bỏ ra sẽ được nhìn thấy tấm bằng tốt nghiệp thạc sĩ của em nào ngờ tối qua đi làm về tôi ch*t đứng vì có tới 3 thanh niên vạm vỡ, xăm trổ đầy cánh tay, hùng hổ lớn tiếng đòi vợ tôi trả nợ. hoa mắt với số tiền lớn trong giấy viết tay có chữ ký của vợ, tôi phải xuống nước hứa hẹn với mấy thanh niên đó tôi sẽ thu xếp trả hết nợ cho họ.

Nhưng món nợ đó không làm tôi khổ tâm, đau đớn bằng việc cô vợ xinh đẹp tưởng ngoan hiền bấy lâu nay của tôi đã sướt mướt thú nhận rằng em giấu tôi cặp bồ với trai trẻ, em bao từ a đến z để giữ người tình, lương em không đủ chi, em bán cả xe máy chứ chẳng mất cắp như em nói, rồi vay mượn cả lãi đen để nuôi bồ…

Vợ không thể ngờ đây là quãng thời gian chồng 'tận dụng' để ngoại tình

Có thể do chồng cháu còn trẻ, suy nghĩ chưa chín chắn, lại gặp cô gái thiếu đứng đắn, cố tình mồi chài trong khi cháu lại hay vắng nhà vì phải làm ca đêm nên chồng cháu sa ngã. Thôi thì chồng đã biết sai rồi, cháu cũng nên cho anh ấy cơ hội chuộc lỗi.

Tan ca đêm, vợ ch*t lặng vì sự thật phũ phàng phơi bày trong phòng ngủ

Nếu chồng chị thật lòng yêu thương chị, thật lòng trân trọng hạnh phúc gia đình thì dù cô gái thuê trọ kia có xinh đẹp, có trẻ trung, có gợi cảm đến mức nào cũng không bao giờ lay chuyển được anh ấy.

Vợ 'bắt tận tay' ngoại tình, chồng vẫn khăng khăng đổ tội cho 'thủ phạm đặc biệt' này

Nếu đặt trường hợp đây là chồng em chắc chắn anh ấy không có đường trở lại với vai trò người chồng trong cuộc sống của em nữa đâu.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nho-bi-doi-no-tan-nha-mon-tien-lon-chong-moi-phat-hien-su-that-kinh-hoang-nay-cua-vo-1757715.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY