Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhờ chồng trông con để làm việc, lát sau mẹ thốt lên: Rốt cuộc là ai trông ai? nhưng nghe lời bố giải thích thì không giận nổi

Những hình ảnh trông nhau cực đáng yêu của hai bố con đã bị mẹ chụp lại và đăng lên mạng xã hội khiến mọi người có được khoảnh khắc vui vẻ hết cỡ.

Nhờ chồng trông con đúng là một màn "đánh cược" của các mẹ bởi không biết trước cái kết sẽ là "vui vẻ" hay "tức giận". đã có quá nhiều tình huống nói lên việc để các "Bố ơi, bố dậy trông con đi".

Lát sau khi chị Lam Tường sang phòng thì đã thấy ông xã ngủ thiếp đi một cách ngon lành rồi còn con gái vẫn thức và nằm im trong vòng tay bố, nhìn bố ngủ. Thấy cảnh tượng hài hước, chị Lam Tường liền lấy điện thoại ra chụp vội vài tấm hình.

Khi ông xã tỉnh dậy, chị có đưa ảnh cho anh xem. xem xong, anh chỉ cười rồi giải thích: "ba có ngủ đâu, chỉ nhắm mắt vậy thôi à". lời "Gọi mãi bố chẳng dậy mẹ ơi".

Những bức ảnh dễ thương của hai cha con Minyoung đã khiến cư dân mạng được một bữa cười thích thú. Nhiều người dành lời khen cho sự xinh xắn của Minyoung, cô bé sở hữu khuôn mặt tròn như chiếc bánh bao đúng như cái tên thân mật mà bố mẹ đặt cho mình.

Biểu cảm của cô nhóc cũng rất đáng yêu, nhất là ánh mắt nhìn bố ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hơn nữa mọi người còn khen Minyoung ngoan vì chịu nằm yên nhìn bố ngủ chứ không quấy khóc.

Cô bé Minyoung xinh xắn, trắng trẻo, bụ bẫm và rất ngoan.

Nhờ chồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-chong-trong-con-de-lam-viec-lat-sau-me-thot-len-rot-cuoc-la-ai-trong-ai-nhung-nghe-loi-bo-giai-thich-thi-khong-gian-noi-20200608172734467.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung