Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nhờ kinh doanh Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm Lê Ngọc Yến đã trở thành một doanh nhân trẻ

Chị Lê Ngọc Yến sinh ra và lớn lên tại tỉnh cuối cùng của tổ quốc Ấp Thị Tường - xã Hòa Mỹ - huyện Cái Nước - tỉnh Cà Mau làm nghề kinh doanh online và offline đã được 3 năm. Khi được hỏi về công việc hiện tại, chị cho biết mỗi tháng chị có thu nhập khoảng 50 triệu đồng từ việc kinh doanh sau khi đã trừ toàn bộ chi phí.

Chị Yến đi tham dự sự kiện

Đối với nhiều người, đây là một mức thu nhập trong mơ, nhất là với những bà mẹ trẻ hiện đang trong giai đoạn chăm sóc con nhỏ và chưa có một công việc ổn định. Vừa ở nhà chăm sóc con và kinh doanh online các mặt hàng như: đồ ăn, mỹ phẩm, quần áo… là lựa chọn của nhiều phụ nữ trẻ hiện nay. Thế nhưng không phải mẹ bỉm sữa nào cũng có thể thành công với công việc này.

Niềm đam mê với nghề kinh doanh

Là 1 người yêu thích kinh doanh nhưng sau khi học hết cấp 3 do hoàn cảnh gia đình nên cô đã chọn ngành Luật học tại chức để đỡ gánh nặng học phí. Cô gái đầy bản lĩnh này đã cầm trong tay chiếc bằng Luật TP. Hồ Chí Minh.

Yến về xã Hòa Mỹ công tác. Một thời gian ngắn sau đó cô đã chuyển lên Hồ Chí Minh với công việc là Kỹ sư R&D ( Kỹ sư Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm) cho 1 công ty nước ngoài

Nhờ bản lĩnh của mình: Kinh doanh Online. Do yêu thích lĩnh vực kinh doanh nên Yến đã tìm hiểu, học hỏi trên mạng rất nhiều trước khi quyết định nghỉ việc để kinh doanh. Yến thấy rằng đây là một nghề rất phát triển. Bạn chẳng cần cửa hàng, cũng có thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả.

Thời gian đầu công việc không được suôn sẻ do cách Yến chọn sản phẩm không đúng và chỉ kinh doanh cá nhân. Bằng sự học hỏi và trau dồi liên tục, cô đã hiểu ra rằng mình phải chọn một sản phẩm tốt và chất lượng cùng với việc đào tạo đội nhóm để có thể kinh doanh bền vững.

Cô và hệ thống đi nhận giải thưởng thương hiệu dã đầu Việt Nam

Trong quá trình tìm hiểu các sản phẩm trên thị trường, Yến thấy được dòng sản phẩm Đông y đặc biệt là Phụ Khoa sẽ phát triển. Nhưng lại có quá nhiều các sản phẩm thật giả lẫn lộn. Sau khi cân nhắc và lựa chọn, Yến quan tâm nhất là sản phẩm của Công ty TNHH Đông y Gia truyền An Khánh Tâm. Cô quyết định chính mình sẽ trải nghiệm sản phẩm Thảo mộc Phụ Khoa An Khánh Tâm và thật bất ngờ cô hết bị huyết trắng, viêm *m đ*o, sạch viêm, hồng hào, thơm khít một cách an toàn mà không gây hại cho sức khỏe.

Đó chính là lý do cô lựa chọn kinh doanh các sản phẩm An Khánh Tâm. Hiện tại Yến đã mở rộng thị trường thêm các tỉnh trên toàn quốc nhờ vào các lớp đào tạo từ giám đốc công ty tổ chức.

Tất cả dòng sản phẩm Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm chiết xuất 100% từ thiên nhiên được Bộ Y tế cấp phép an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Thành công gõ cửa

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tận tâm ấy, sau 3 năm gắn bó đồng hành kinh doanh cùng AN KHÁNH TÂM, doanh số mỗi tháng của Yến đạt hàng trăm triệu đồng. Yến đã chính thức trở thành Nhà phân phối triển vọng ở khu vực miền Nam và hiện là nhà phân phối lớn tại thị trường này. Tính đến nay Yến đã xây dựng được hệ thống gần 200 đại lý phân phối khắp cả nước

Yến và hệ thống của mình đi du lịch tại Đà Nẵng

VÀ phân phối sang cả thị trường nước ngoài. Các đại lý của Yến hầu hết là các bà mẹ bỉm sữa nhưng có chung sở thích làm đẹp - chăm sóc bản thân và gia đình, yêu thích dòng sản phẩm thiên nhiên. Yến đã giúp đỡ các đại lý của mình có thu nhập trung bình từ 3 triệu đến 20 triệu 1 tháng.

Vào tháng 6/2019, trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng của cty An Khánh Tâm tổ chức, Yến đã vinh dự nhận được cúp và bằng khen Top 10 Vua bán hàng – Nhà kinh doanh tài ba của công ty. Nhìn lại thời gian 3 năm không quá dài, nhưng những điều cô gái trẻ này làm được thật sự đáng nể. Lời mà cô muốn nhắn nhủ với các bạn đọc: “Hãy mơ ước bất cứ điều gì bạn muốn mơ. Đó là vẻ đẹp của trí tuệ con người. Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn làm. Đó là sức mạnh của ý chí con người. Hãy tin tưởng vào bản thân để thử thách những giới hạn của mình. Đó chính là lòng can đảm để thành công”Và được đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước.

Cô và công ty đi du lịch tại Ninh Bình

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với Nhà phân phối Lê Ngọc Yến qua số Hotline: 0988 138 988

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nho-kinh-doanh-dong-y-gia-truyen-an-khanh-tam-le-ngoc-yen-da-tro-thanh-mot-doanh-nhan-tre-69949.html)

Tin cùng nội dung

  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • *m đ*o phụ nữ luôn tiết dịch, nếu không thấy ngứa và dịch không có màu, không có mùi hôi là hiện tượng S*nh l* bình thường. Khi có biểu hiện ra khí hư nhiều, có màu trắng, loãng hoặc đặc, nặng có thể kèm theo mệt mỏi, gầy sút kém ăn, lưng đau, mỏi gối,… là mắc chứng khí hư bạch đới. Khí hư bạch đới do nhiều nguyên nhân, tùy từng thể bệnh mà có cách điều trị phù hợp.
  • Theo Lương y Trịnh Văn Sỹ, không nên xem nhẹ bệnh quai bị. Quai bị nếu không được điều trị sẽ dẫn tới bị biến chứng thậm chí có thể vô sinh sau này. Nguyên tắc điều trị theo Đông y: chống viêm, trừ thấp, thanh nhiệt, nâng đỡ thể trạng. Đông y xếp bệnh quai bị vào loại “ôn dịch”.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đông y sử dụng các loại thảo mộc để điều trị bệnh. Vậy thì, dựa vào những nguyên tắc gì để điều trị bệnh trong đông y
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Đông y cho rằng nhờ vào tính vị khác nhau nên mỗi vị Thuốc có tác dụng khác nhau. Bất kì loại nguyên liệu nào đều có thể trở thành một vị Thuốc đông y.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY