Sinh sản , Nữ hôm nay

Nhờ Mangyte hướng dẫn tôi về khám hiếm muộn tại BV Từ Dũ?

Mong Mangyte cho em biết quy trình khám và chi phí khám hiếm muộn ở BV Từ Dũ như thế nào? Chân thành cảm ơn.
(Lê Thị Hải - Đồng Nai)

Chàobạn Hải,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp Dịch vụY tế - AloBacsi.com. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trước đây, AloBacsi cũng đã từng tư vấn cho nhiều bạn đọc cácvấn đề về việc khám hiếm muộn tại BV Từ Dũ, mời bạn tham khảo:

Hình minh họa. NguồnInternet

>>> Chi phí xét nghiệm hiếm muộn tại BVTừ Dũ là bao nhiêu vậy AloBacsi?
>>> Đã lâu chưa có con, cần làm những xétnghiệm hiếm muộn nào?
>>> BV Từ Dũ có khám hiếm muộn ngoài giờkhông?
>>> Nhờ AloBacsi tư vấn về hiếm muộn vàmang thai hộ?

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/nho-alobacsi-huong-dan-toi-ve-kham-hiem-muon-tai-bv-tu-du-n324910.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh hiếm muộn, vô sinh là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện nay, nó có thể xảy đến với cả nam và nữ với những biểu hiện hết sức khác nhau.
  • Sau hơn 6 năm ròng rã với những cuộc hành trình tìm thầy chữa bệnh, mua đến không biết bao nhiêu que thử vậy mà cái vạch thứ 2 vẫn không chịu xuất hiện.
  • Tỷ lệ thụ tinh trong ống nghiệm thành công tại Việt Nam cao hơn các nước trong khi chi phí thấp hơn, do đó bạn không cần thiết phải ra nước ngoài điều trị.
  • “Đâu phải bị bệnh mới…vô sinh. Nhiều đôi tới khám, hỏi ra mới biết vấn đề của họ chính là mải vật lộn với cơm áo gạo tiền tới mức không có thời gian để…gần gũi nhau.
  • ThS. BS Hồ Mạnh Tường- Tổng Thư ký Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh cho biết thông tin trên tại Hội thảo quốc tế về hỗ trợ sinh sản tổ chức vào sáng 31/5 tại TP.HCM.
  • Vũ khí độc của cánh nam khoa chính là vi phẫu thuật để điều trị các trường hợp vô sinh do tắc ống dẫn tinh, tắc ống mào tinh, giãn tĩnh mạch tinh...
  • Em rất muốn đi khám hiếm muộn tại Từ Dũ nhưng nghe người ta nói làm các xét nghiệm tốn kém lắm. Mong Mangyte cung cấp giúp em chi phí các loại xét nghiệm và thông tin cần thiết về khoa này. Cảm ơn nhiều ạ.(Tố Linh, 32 tuổi, Củ Chi, TPHCM),
  • Xin chào Mangyte, Em nghi ngờ mình có thể bị vô sinh. Mangyte làm ơn cho em hỏi em có thể đến đâu để khám, khi khám vô sinh thì cần làm những xét nghiệm gì và chi phí cho từng xét nghiệm là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. Chúc Mangyte ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Xin chào!!! (V. Ng. - Đồng Nai)
  • Tôi dự định đi khám nam khoa tại BV Từ Dũ để xem vợ chồng tôi muộn con có phải là do tôi hay không. Xin hỏi khám như vậy gồm những công đoạn gì, mau có kết quả không vậy Mangyte? Nếu thật sự nguyên nhân là do tôi thì chúng tôi phải làm sao để có con? Tôi xin cảm ơn! (Ng.T.B. - Bình Dương)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn, Trước giờ tôi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại BV quận Phú Nhuận. Bây giờ tôi có bầu, muốn đăng ký thẻ BYHT mới tại BV Từ Dũ cho thuận tiện có được không? (Thủy Liên - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY