Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những bí quyết làm đẹp đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức

Dưới đây là những mẹo làm đẹp được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới chia sẻ.

Dưỡng da toàn thân bằng quả sung

(Ảnh: Shutterstock)

Làm đẹp từ thành phần tự nhiên luôn là lựa chọn đáng tin và hiệu quả. Hiện nay, quả sung như là một “vị cứu tinh” cho giới sắc đẹp, được cả thế giới săn lùng. Bởi vì loại quả này có thành phần giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn và làm đều màu da. Thậm chí nó còn chữa mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nhiều nhà nghiên cứu chia sẻ rằng mọi người ăn sung khô sẽ tốt hơn cả sung tươi.

Hạn chế cười lớn

(Ảnh: Instagram)

Chúng ta có quan niệm “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Tuy nhiên, nhà khoa học đã chứng minh bạn cười quá nhiều khiến bạn trông càng già đi. Nguyên nhân là do khi bạn cười lớn thì rãnh cười hay các vết nhăn ở khóe mắt sẽ lộ rõ và ngày càng in sâu.

Xông hơi trong phòng tắm

(Ảnh: Brightside)

Việc xông hơi đem lại nhiều lợi ích trong việc phục hồi sức khỏe. Nó sẽ giúp bạn thư giãn và làm sạch cơ thể. Hơn thế nữa, bất kì ai cũng có thể dễ dàng xông hơi ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Trước khi bước vào phòng tắm hơi, bạn cần phải chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết như áo quần, khăn, dầu gội xả,... Điều đáng chú ý là bạn nên điều chỉnh độ ấm trong phòng phù hợp với thân nhiệt.

Wax lông bằng đường ăn

(Ảnh: Depositphotos)

Đường ăn là chất quen thuộc, luôn hiện diện trong cuộc sống hàng ngày. nó không chỉ đóng vai trò là một loại gia vị mà còn có nhiều chức năng khác nhau. đặc biệt, thành phần này có thể được dùng để làm nguyên liệu làm đẹp - sáp wax lông.

Nhiều chị em trên thế giới chia sẻ rằng họ thường xuyên chọn sản phẩm có thành phần chính là đường ăn để wax lông. Bởi vì đây là cách tẩy lông lành tính và hiệu quả nhất.

Theo VTV

Link bài gốc Lấy link

https://vtv.vn/doi-song/nhung-bi-quyet-lam-dep-don-gian-ma-ban-co-the-ap-dung-ngay-lap-tuc-20221023225424378.htm

Theo VTV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-bi-quyet-lam-dep-don-gian-ma-ban-co-the-ap-dung-ngay-lap-tuc/20221025072442523)

Chủ đề liên quan:

áp dụng bí quyết làm đẹp

Tin cùng nội dung

  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY