Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những cô bé, cậu bé từng bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội ngày nào giờ lột xác khiến fan ruột cũng phải ngỡ ngàng

Đã nhiều năm trôi qua kể từ ngày lên chức idol nhí, hay trở thành hiện tượng mạng, những cô bé, cậu bé này giờ đây đã có nhiều thay đổi khiến mọi người không thể nhận ra!

Tiểu Man - Cô bé "ăn cả thế giới" ngày nào!

Khoảng gần 4 năm trước, Bố mẹ của tiểu man đã ghi lại những khoảnh khắc ăn uống trông cực ngon miệng của con gái và đăng lên mạng xã hội. và chỉ cần việc làm đơn giản ấy đã khiến tiểu man Mặt mếu cùng mái tóc "úp nồi" đáng yêu chưa nè!

Ai cũng yêu mến “thánh ăn nhỏ tuổi” này bởi sự đáng yêu vô đối của em.

Bẵng đi một thời gian thì mới đây, những hình ảnh của Tiểu Man lại tiếp tục được chia sẻ trên các trang mạng. Nhiều người cũng cảm thấy tò mò không biết Tiểu Man bây giờ ra sao.

Vậy là gần 4 năm trôi qua kể từ ngày lên chức idol nhí, Tiểu Man đã có nhiều thay đổi khiến mọi người không thể nhận ra. Cô nhóc 2 tuổi ngày nào giờ sắp lên 6 tuổi. Lớn hơn nên ngoại hình của Tiểu Man cũng thay đổi ít nhiều.

Hiện tại,

Cô bé nay đã lên chức chị. Tiểu Man thường xuyên giúp mẹ chăm sóc em, chu đáo và yêu thương em qua những khoảnh khắc được đăng tải khiến dân mạng "lịm tim".

Hiện tại, trang cá nhân của

Nhiều năm về trước,

Được biết, hình ảnh "chế" đó ra đời vào năm 2007, Sammy Griner khi đó mới 11 tháng tuổi, đang tận hưởng chuyến đi chơi xa cùng với bố mẹ và chính tại nơi này, bức ảnh huyền thoại "Success Kid" đã ra đời.

Cũng như bao đứa trẻ khác, sammy khá là nghịch ngợm và khi Đến cuối năm 2015, bố của sammy lúc đó cần được cấy ghép thận và một lần nữa, bức meme Sammy cũng không đến trường mà được mẹ dạy học ở nhà bởi một số vấn đề về giao tiếp cậu gặp phải trước đó. đặc biệt,

Mason Moon - nhóc tỳ hot nhất châu Á một thời giờ ra sao?

Nhắc đến sao nhí nổi tiếng hàn quốc, chắc chắn không ai quên được "thiên thần lai" mason moon từng một thời làm chao đảo

Nhờ bộ phim baby and i đóng cặp cùng jang geun suk, mason mới trở thành hiện tượng châu á, ngôi sao nhí được săn đón nhất xứ sở kim chi. có một thời gian, hình ảnh của Dự đoán trong tương lai, Mason lớn lên cũng sẽ trở thành 1 chàng trai "cực phẩm"!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-co-be-cau-be-tung-bat-ngo-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi-ngay-nao-gio-lot-xac-khien-fan-ruot-cung-phai-ngo-ngang-20200616125525797.chn)
Từ khóa:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung