Tâm sự hôm nay

Những đêm anh trai vắng nhà, trong phòng chị dâu đều vang lên tiếng cọt kẹt khiến tôi sinh nghi để rồi bẽ bàng trước cảnh tượng đằng sau

Hóa ra tiếng cọt kẹt khó chịu kia lại ẩn chứa một bí mật rùng mình đến thế.

Tôi có một người

Vì bản thân là con gái, lên thành phố "lạ nước lạ cái" và sợ bị lừa nên tôi cũng đồng ý ở cùng anh cả chị dâu. Biết là sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh nhưng tôi tin với bản tính hiền lành của mình thì hai anh chị sẽ chẳng phàn nàn nhiều đâu. Vả lại, cũng chính bởi là con gái nên tôi chăm làm việc nhà, có thể đỡ đần được cho hai anh chị nhiều nhiệm vụ lặt vặt.

Cuộc sống thời gian đầu ở cùng anh chị khá thuận lợi và không gặp mâu thuẫn gì. Thậm chí họ còn quan tâm, hỏi tôi xem có thiếu thốn gì không để mua tặng, từ máy tính cho tới xe đi lại, thậm chí là phòng riêng thiết kế trang trí nếu cần. Tôi cũng biết điều và chỉ đòi hỏi những thứ thực sự cần thiết, đồng thời tháo vát trong việc nhà. Cả hai anh chị đi làm cũng bận bịu, về đến nhà có được bữa cơm thịnh soạn sẽ cảm thấy ấm lòng, vui vẻ.

Duy chỉ có một thứ khiến tôi khá suy nghĩ, sợ sệt. anh trai tôi hay phải đi công tác xa nhà vì chức vụ trong công ty của anh lớn lắm. thế là có nhiều đêm dài chỉ hai người phụ nữ ở trong nhà mà thôi. ngặt nỗi ngôi nhà này anh chị mua ở vùng xa trung tâm khá vắng vẻ. đêm đến gió rít, khung cảnh tĩnh mịch, đôi lúc sợ đến gai người. đặc biệt, buổi tối tôi hay phải thức đêm học bài, wc ở dưới tầng (có wc khác nữa nhưng

Những đêm anh trai vắng nhà, trong phòng chị dâu đều vang lên tiếng cọt kẹt khiến tôi sinh nghi để rồi bẽ bàng trước cảnh tượng đằng sau - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Tuy nhiên dạo này, tôi phát hiện có tiếng động lạ riêng. nhưng giả thiết này cũng không khả thi cho lắm, bởi lẽ tai tôi rất thính, ai ra vào nhà là biết ngay.

Không dám nói cho anh trai, tôi lén lút điều tra việc gì đã xảy ra

Dù chân tay bủn rủn nhưng nhìn

"vì chị quý em như em ruột nên chị mới kể. em thấy hôn nhân của anh chị có hạnh phúc không? không hề nhé. anh ta đi công tác nhưng dan díu hết người này đến kẻ kia. về nhà thì chán vợ không muốn động vào người. lấy nhau bao lâu mà chị chưa thể có con. đã thế

Hoá ra, là người đáng thương nhất. tôi có nên nói chuyện này cho cả nhà biết để cùng nhau ngồi xuống tìm giải pháp không?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-dem-anh-trai-vang-nha-trong-phong-chi-dau-deu-vang-len-tieng-cot-ket-khien-toi-sinh-nghi-de-roi-be-bang-truoc-canh-tuong-dang-sau-20201114105001892.chn)

Tin cùng nội dung