Khoa học hôm nay

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Cà Mau

(MangYTe) - Cà Mau là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Nơi đây có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng với hệ sinh thái rừng ngập mặn, sông nước và các món ăn đặc sản.

Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau:

Mũi Cà Mau: Mũi Cà Mau là điểm cực Nam của Việt Nam, là nơi hội tụ của sông Mekong và biển Đông. Đến đây, du khách có thể tham quan cột mốc tọa độ quốc gia, ngắm nhìn biển trời bao la và tận hưởng không khí trong lành của biển cả.

Đầm Thị Tường:Đầm Thị Tường là một đầm nước ngọt nằm ở trung tâm tỉnh Cà Mau. Nơi đây có diện tích hơn 10.000 ha và là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm. Du khách có thể đến đầm Thị Tường để đi thuyền, câu cá, chèo thuyền và ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ.

Đầm Thị Tường.

Đầm Thị Tường.

Rừng ngập mặn Cà Mau: Rừng ngập mặn Cà Mau là một trong những hệ sinh thái rừng ngập mặn lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có nhiều loài động vật quý hiếm như cò, vạc, dơi,... Du khách có thể tham quan rừng ngập mặn bằng thuyền, đi bộ hoặc đạp xe.

Chợ nổi Cà Mau: Chợ nổi Cà Mau là một trong những chợ nổi lớn nhất miền Tây Nam Bộ. Nơi đây là nơi giao thương của người dân địa phương với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Du khách có thể đến chợ nổi để mua bán, tham quan và tìm hiểu về văn hóa chợ nổi.

Vườn chim Cà Mau: Vườn chim Cà Mau là một khu bảo tồn thiên nhiên với diện tích hơn 1.000 ha. Nơi đây có hơn 200 loài chim sinh sống, trong đó có nhiều loài quý hiếm như cò, vạc, dơi,... Du khách có thể đến vườn chim để ngắm nhìn chim và tìm hiểu về hệ sinh thái rừng ngập mặn.

Ngoài ra, Cà Mau còn có nhiều điểm du lịch khác như:

Khu du lịch sinh thái Khai Long

Khu du lịch sinh thái Cà Mau

Khu du lịch sinh thái Hòn Đá Bạc

Khu du lịch sinh thái Vườn cò Tư Sự

Khu du lịch sinh thái Chùa Phật Tổ

Du lịch Cà Mau là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Nơi đây có nhiều điểm du lịch đẹp, văn hóa đặc sắc và ẩm thực ngon. Nếu có dịp đến miền Tây Nam Bộ, bạn hãy ghé thăm Cà Mau để khám phá những điều tuyệt vời nơi đây.

Cao Phong (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Cao Phong (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-diem-du-lich-khong-the-bo-lo-khi-ghe-tham-ca-mau/20230809025100590)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY