Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những đôi giày sang-xịn-mịn biến hình chớp mắt từ công sở đến tiệc tùng mà các nàng không thể bỏ lỡ trong năm 2021

Nàng công sở có thêm những gợi ý mua sắm thú vị chuẩn bị đón Tết cận kề.

Năm mới đến, và cũng chỉ còn 1 tháng nữa là tết nguyên đán gõ cửa; thời điểm chị em bắt đầu lên kế hoạch sắm sửa váy áo giày dép diện trong tết này. cùng với váy áo điệu đà, những đôi giày/ boots sang chảnh thời thượng chuẩn mốt chính là mục tiêu mua sắm của phái đẹp. nếu muốn có một đôi giày tôn dáng, diện hợp nhiều hoàn cảnh thêm nét sang chảnh cho bạn trong năm mới này đừng bỏ qua những gợi ý đến từ các các thương hiệu dưới đây.

Vascara: Những thiết kế cao gót thanh lịch chuyển mình từ công sở tới tiệc tùng

Địa chỉ: Vascara

Luôn là thương hiệu việt mang đẳng cấp quốc tế, vascara mang đến cho nàng công sở những thiết kế đậm nét công sở những vẫn sẵn sàng thời thượng sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn tại buổi tiệc. rạng rỡ như những đóa hoa nở rộ trong mùa lễ hội, đến từ kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu đơn sắc với trắng, đen, nâu và xanh olive cùng họa tiết tinh giản, tôn nét kiêu sa của nàng theo thời gian.

Giày dép - Ảnh 1.

Nếu như những thiết kế sandals quai mảnh, cao gót kiêu kỳ hay những đôi đế xuồng cổ điển... mang lại cảm giác tươi mới phù hợp với những buổi hẹn hò sau giờ tan làm thì chiếc clutch metallic ánh bạc sang trọng hay đôi giày cao gót sẽ cùng nàng đi đến những bữa tiệc xa hoa và giúp nàng tỏa sáng với nét tinh tế thanh tao và sang trọng bậc nhất.

Floral Punk: Quý cô sang chảnh kiêu kỳ

* Địa chỉ: Floral Punk

Những thiết kế cộp mác Floral Punk luôn ẩn chứa nét cổ điển, kiêu kỳ với những nhấn nhá cực kỳ sang chảnh bắt mắt trên nền tảng đen - trắng cơ bản. Bạn sẽ tìm thấy những đôi sandals đế thô đính đá lấp lánh, những đôi mule kiêu kỳ, những đôi cao gót sang chảnh... tất cả đều góp phần nổi bật phong cách tiểu thư đài các cho mọi cô nàng.

Những thiết kế giày dép của floral punk hội tụ đầy đủ những điều mà nàng công sở cần: một thiết kế đủ thanh lịch để đến công sở, đủ cá tính nổi bật để dạo phố và sang chảnh thời thượng ngay lập tức tại các buổi tiệc tùng sôi nổi.

Bee Shop: Những đôi boots sang chảnh, cá tính khó đâu bì kịp

* Địa chỉ: Bee Shop

Khác với những thương hiệu trên, Bee Shop mang đến cho các nàng những thiết kế boots da cực kỳ thời thượng sang chảnh trong mùa lạnh này. Những đôi da bóng hiện đại hay da lộn cổ điển và cả những thiết kế với chất liệu tweed hot trend cũng đều góp mặt trên kệ giày của Bee Shop.

Không khó để các nàng tìm kiếm cho mình những đôi boots sang xịn mịn cho mùa lạnh này. Đôi khi chỉ cần xỏ chân trong một đôi boots da cá tính thì ngay cả set đồ đơn giản nhất cũng biến mình sang xịn, thời thượng ngút ngàn.

Melissa: Những thiết kế phá cách vượt thời đại

Địa chỉ: Melissa

Trong không khí tưng bừng của mùa lễ hội dịp cuối năm và đầu năm mới, Melissa – thương hiệu giày mang tính bền vững đến từ Brazil đã cho ra mắt bộ sưu tập Dreamers với những gam màu huyền ảo dành cho phái đẹp. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa hai thế giới thực và ảo trong thời đại số, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo, pha trộn giữa cá tính và phong cách.

Bộ sưu tập lần này bao gồm giày bệt, sandal, sneaker, giày cao gót và thậm chí là những đôi dép, rất dễ dàng để phối cùng bất kỳ bộ trang phục hoặc phong cách nào, từ tối giản - minimal, đơn sắc - monochrome, phong cách đường phố - street style hay là style văn phòng - office chic. Melissa hứa hẹn mang đến cho bạn một diện mạo thanh lịch trong mọi hoàn cảnh và sự kiện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-doi-giay-sang-xin-min-bien-hinh-chop-mat-tu-cong-so-den-tiec-tung-ma-cac-nang-khong-the-bo-lo-trong-nam-2021-20210105224607941.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY