Khoa học hôm nay

Những khoảnh khắc hài hước của động vật khiến bạn phải bật cười

Từ biểu cảm nghiêm túc cho đến dáng đi hài hước hay khoảnh khắc cười nghiêng ngả, dưới đây là những bức ảnh động vật khiến bạn phải bật cười.

Những chú cáo đang cười nghiêng ngả như thể vừa kể cho nhau nghe một câu chuyện hài hước nào đó.

"Chú khỉ này đã đến sân nhà tôi và tôi đưa cho nó mẩu bánh mì được gói trong một tờ báo. Sau khi ăn xong bánh mì, chú khỉ bắt đầu 'đọc báo", Hrithik Singh Gorakhpur - tác giả của bức ảnh chia sẻ.

Những chú sóc thường sống thành bầy đàn. Tuy nhiên, mỗi con sóc đều có hang riêng của mình. Mặc dù không phải thường xuyên nhưng chúng sẽ ghen tỵ khi "hàng xóm" có thứ gì đó ăn ngon và mọi thứ thường kết thúc bằng những cuộc cãi vã nhỏ. Trong bức ảnh này, một chú sóc đã tìm được một bắp ngô và chú sóc còn lại đang muốn cướp nó đi, Anne Lindner, tác giả của bức ảnh cho hay.

Biểu cảm giận dữ nhưng không kém phần đáng yêu của chú chim khiến chúng ta phải bật cười.

Dáng đi hài hước của một chú đại bàng.

Một chú cáo lộn đầu xuống đất trông như đang tập yoga.

Khuôn mặt đáng yêu của một chú cá Fangblenny sọc xanh - loài cá có khả năng thay đổi màu sắc để đánh lừa kẻ thù và ngụy trang trong những rạn san hô rực rỡ sắc màu ở các vùng biển nhiệt đới.

Hai chú báo ở Masaai Mara, Kenya này dường như đang trò chuyện rất vui vẻ dưới ánh hoàng hôn. "Khi một trong hai chú báo bắt đầu lăn tròn trên mặt đất, tôi đã lấy máy ảnh ra chụp và kết quả là một bức ảnh với nụ cười đáng yêu của chú báo trên", nhiếp ảnh gia Gerardo Flores chia sẻ.

Một chú gấu con nâu Alaska dường như đang đứng khép nép vì bị chú gấu còn lại "nhắc nhở". Bức ảnh đáng yêu này được nhiếp ảnh gia Greg Harvey chụp tại Vườn quốc gia Hồ Clark ở Mỹ.

"Sau khi đi bộ khoảng vài tiếng đồng hồ để gặp gia đình khỉ đột này, chúng tôi may mắn thấy một vài chú khỉ đột con trong đàn. Tất cả những trò đùa của chúng đều rất thú vị và hài hước, chẳng hạn như chú khỉ đột con này đang ngoáy mũi khi mẹ của nó không để ý", tác giả của bức ảnh - Rick Beldegreen cho hay./.

Theo Kiều Anh/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/the-gioi/cuoc-song-do-day/nhung-khoanh-khac-hai-huoc-cua-dong-vat-khien-ban-phai-bat-cuoi-post937101.vov

Theo Kiều Anh/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-khoanh-khac-hai-huoc-cua-dong-vat-khien-ban-phai-bat-cuoi/20220423115518441)

Tin cùng nội dung

  • Nhu cầu tiêu thụ về sừng tê giác ở Việt Nam và Trung Quốc đang theo cấp số nhân. Nếu vấn đề này không được giảm thiểu một cách hiệu quả thì sẽ không có cách nào để bảo vệ loài tê giác khỏi sự săn bắt và giết chóc đang ở mức cực kỳ báo động. Sự tuyệt chủng là cái kết không thể tránh khỏi.
  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY