Dinh dưỡng hôm nay

Những loại nước ép giúp giảm cân nhanh chóng

(MangYTe)-Nước ép bầu, cà rốt, mướp đắng,…là những loại nước ép có khả năng giúp giảm cân tốt.

Một số loại nước ép có thể giúp đốt cháy chất béo bằng cách tăng sự trao đổi chất. Ngoài ra, chúng có có thể giúp tăng khả năng miễn dịch. Những điều này cũng có thể giúp vóc dáng cân đối và giảm cân tốt. Dưới đây là những loại nước ép có thể giúp chúng ta giảm cân, theo The Health Site.

Nước ép mướp đắng

Theo ayurveda, nước ép mướp đắng rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường và người huyết áp cao. chúng có thể làm tăng sản xuất insulin bằng cách hạ thấp mức đường trong máu. với việc kiểm soát mức độ đường dư thừa trong cơ thể, nước ép mướp đắng cũng có thể giúp giảm cân gián tiếp.

với việc kiểm soát mức độ đường dư thừa trong cơ thể, nước ép mướp đắng cũng có thể giúp giảm cân gián tiếp. ảnh: internet

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt có chứa vitamin A, C và K. Chúng còn rất giàu chất xơ, làm tăng khả năng tiêu hóa và không cho phép chất béo trong gan “đóng băng”. Ngoài ra, Beta carotene trong cà rốt có thể làm giảm khả năng bị lão hóa bằng cách biến nó thành vitamin C.

Cà rốt rất giàu chất xơ, làm tăng khả năng tiêu hóa và không cho phép chất béo trong gan “đóng băng”. Ảnh: Internet

Nước ép bầu

Quả bầu chứa lượng calo thấp và chất xơ cao. chính vì thế, uống một ly nước ép bầu hàng ngày vào buổi sáng có thể giúp tránh ăn quá nhiều do cảm thấy no. ngoài ra, uống nước ép bầu có thể giúp da sáng lên do lưu thông máu tốt trong cơ thể.

Quả bầu chứa lượng calo thấp và chất xơ cao. Ảnh: Internet

Nước ép rau bina

Rau bina chứa chất chống oxy hóa, magiê, canxi, chất xơ…. Ngoài ra, rau bina còn chứa thyllakoid, làm cho người uống giảm cảm giác thèm ăn. Rau bina ngoài giúp giảm cân, các hợp chất được trong rau bina còn có thể cung cấp nhiều lợi ích khác cho sức khỏe người sử dụng.

Rau bina còn chứa thyllakoid, làm cho người uống giảm cảm giác thèm ăn. Ảnh: Internet

Nước súp lơ xanh

Súp lơ xanh (bông cải xanh) có chứa nhiều vitamin, giàu chất . Ăn súp lơ nhiều sẽ giữ cho dạ dày no lâu. Chính vì thế, súp lơ xanh là lựa chọn tốt cho người muốn giảm cân.

Ăn súp lơ nhiều sẽ giữ cho dạ dày no lâu. Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/suc-khoe/dinh-duong/nhung-loai-nuoc-ep-giup-giam-can-nhanh-chong-877706.html)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ một chút thay đổi trong các hoạt động diễn ra vào buổi sáng, bạn có thể giảm cân mà không cần lo ăn kiêng khổ sở nữa nhé!
  • Tôi đọc báo thấy thông tin quả táo tây rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Xin bác sĩ cho biết ăn táo tây có giúp giảm cân?
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY