Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Những lý do khiến xe đẩy KidsPlaza trở thành sản phẩm đáng lưu tâm để nuôi con nhàn

Việc bồng bế bé cả ngày sẽ làm đôi tay của mẹ cảm thấy nhức mỏi đồng thời bé sẽ có cảm giác được ôm ấp từ nhỏ, khó tách rời bố mẹ. Một chiếc xe đẩy KidsPlaza cho bé sẽ giúp mẹ nuôi con nhàn tênh.

Các cải tiến mới của xe đẩy cho bé KidsPlaza

Xe đẩy cho bé kidsplaza được thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo với nhiều cải tiến vượt trội. đây là mẫu xe đẩy đời mới đang thống lĩnh thị trường hiện nay. sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp từ bộ khung thép đến đệm ngồi, vòm che…

Xe đẩy KidsPlaza có nhiều thiết kế cải tiến vượt trội

Mái che xe đẩy KidsPlaza được làm từ chất liệu vải Linen cao cấp, chống nắng tuyệt đối, chống tia cực tím để bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Chiều cao lý tưởng của xe đẩy sẽ giúp bé tránh được cái nóng từ mặt đường tỏa lên.

Xe đẩy KidsPlaza có bánh xe giảm sốc, chịu lực tốt, có thể xoay 360 độ linh hoạt. Đồng thời xe cũng được trang bị các tính năng cần thiết như tay đẩy nhiều chiều, hệ thống phanh chắc chắn, an toàn, tựa lưng dễ dàng điều chỉnh các nấc khác nhau, đai an toàn 5 nút điểm.

Xe đẩy KidsPlaza có thiết kế thông minh, được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi: bàn ăn, nôi nằm ngủ, ghế ngồi chơi cho bé....Mẹ có thể cho bé ngủ, bé chơi ở trên xe để tranh thủ làm được nhiều công việc khác.

Xe đẩy được thiết kế với 2 dòng sản phẩm chính: xe đẩy kidsplaza 1 chiều cố định, hướng mặt bé ra ngoài. dòng xe đẩy này phù hợp với các bé từ sơ sinh trở lên. xe đẩy 2 chiều được nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn hơn vì có thể dùng cho con đến khi các bé được 3-4 tuổi. xe có thể linh hoạt thông minh được 2 chiều..

Xe đẩy KidsPlaza được thiết kế hiện đại với để độ gấp đôi lại khi không sử dụng, giúp hành lý di chuyển của cả nhà không quá cồng kềnh. Bên cạnh đó mẫu xe đẩy này chỉ có trọng lượng 3.7kg, vô cùng nhẹ nhàng để bố mẹ có thể mang theo.

Xe đẩy đồng hành cùng mẹ và bé trên mọi chặng đường

Sử dụng xe đẩy cho bé đi dạo, đi chơi cùng tiện lợi cho cả mẹ và bé. Khi bé ngồi trên xe đẩy sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được bồng bế nhờ đó mẹ mang được nhiều đồ dùng hơn mà không sợ phải tay xách nách mang. Bé được ra ngoài nhiều hơn sẽ giúp các giác quan nhanh nhẹn khi được khám phá thế giới xung quanh.

Xe đẩy cùng mẹ và bé khi đi ra ngoài

Đệm nằm của xe đẩy KidsPlaza được làm từ loại vải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí đồng thời mang đến sự êm ái và dễ chịu cho bé khi nằm hoặc ngồi. Khi di chuyển trong siêu thị hay ngoài đường quá lâu thì mẹ cũng không lo con bị mỏi lưng, chảy mồ hôi.

Các ưu điểm nổi bật trên của xe đẩy giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian, công sức, việc nuôi con nhỏ không còn vất vả như trước. tuy nhiên mẹ muốn chọn xe đẩy với giá mềm hơn có thể tham khảo dòng xe đẩy mamago friendly c06.

Ngoài ra, với chất lượng cao cấp và có mức giá cao hơn, xe đẩy Joie của Anh Quốc cũng đang được nhiều khách hàng tìm hiểu lựa chọn. Đây là mẫu xe đẩy được thiết kế với tiêu chuẩn ISO 14001, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Mẹ cần ưu tiên điều gì khi mua xe đẩy cho bé?

Khi mua xe đẩy cho bé, mẹ nên ưu tiên lựa chọn xe đẩy phù hợp với độ tuổi của bé. Xe đẩy em bé trên thị trường hiện nay được chia thành 2 nhóm xe chính: xe đẩy cho các bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi và xe đẩy cho các bé trên 6 tháng tuổi.

Xe đẩy có trọng lượng nhẹ nhàng mang đến sự thuận tiện cho cả gia đình cùng đi du lịch, về quê. Bên cạnh đó một chiếc xe đẩy có thể gấp vào mở ra gọn gàng cũng là ưu điểm lớn của xe đẩy mà mẹ nên ưu tiên lựa chọn.

Nếu mẹ và bé hay đi dạo phố, mua sắm thì chiếc xe với giỏ chứa đồ rộng rãi giúp mẹ cất giữ được nhiều đồ dùng hơn.

Với đồ dùng cần sử dụng nhiều như xe đẩy thì mẹ nên đầu tư chọn cho bé một chiếc xe tốt. Xe đẩy giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhanh bị hư hỏng, mất an toàn khi di chuyển.

Trên thị trường hiện nay xe đẩy cho bé vô cùng đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng và màu sắc để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên xe đẩy KidsPlaza vẫn luôn khẳng định được giá trị thẩm mỹ, thiết kế thông minh vượt trội.

Hiện nay giá xe đẩy cho bé KidsPlaza dao động từ 1 triệu đồng đến đến 3 triệu đồng, mức giá phù hợp với túi tiền của ba mẹ khi muốn lựa chọn dòng xe đẩy tốt nhất cho bé. Hãy đến ngay các siêu thị mẹ bầu và em bé KidsPlaza để sở hữu ngay mẫu xe đẩy cao cấp này nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-ly-do-khien-xe-day-kidsplaza-tro-thanh-san-pham-dang-luu-tam-de-nuoi-con-nhan-20210714210953405.chn)

Chủ đề liên quan:

lưu tâm nuôi con sản phẩm trở thành

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY