Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những món ăn dị không đỡ nổi đảm bảo sẽ khiến dạ dày của bạn phải gào thét

Tin vui là chúng đã hoàn toàn... tuyệt chủng!

Phải thừa nhận rằng chứng kiến văn hóa ẩm thực ngày càng phát triển là một điều cực kì tuyệt vời. thế nhưng, để có được những món ăn ngon như bây giờ, văn hóa ẩm thực quá khứ cũng đã phải trải qua rất nhiều... sai lầm!

Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi "xoắn quẩy" khi nghe tới những món ăn đã từng một thời uy chấn thiên hạ. nhưng ở thời nay, nó không khác gì một trò hề được trưng bày trên bàn ăn!

Món đồ ăn này là sự pha trộn hổ lốn giữa: kem, nấm, sữa, cá ngừ và bánh quế. Nghe còn tệ hơn cả cơn ác mộng của chúng ta!

Bánh hamburger... đóng hộp!

Món thịt nguội SPAM ăn kèm với... đào.

Salad với phô mai lạnh. Trông thì có vẻ ngon mắt nhưng thực sự thì... không ngon tý nào.

Salad thạch ăn kèm với topping hải sản sẽ khiến bụng bạn gào rú lên tức thì!

Trông có vẻ rất ngon mắt, nhưng chiếc bánh này được làm với nhân pate và phủ ngoài bởi một lớp kem béo ngậy. Nghe đã thấy sai toét rồi...

Món thạch 5-trong-1 đầy đủ dinh dưỡng bao gồm: thịt, cà rốt, đậu xanh,...

Món này nhìn đã thấy buồn rồi!

Đây là một que kem giải nhiệt bao gồm: Xúc xích Weiners, đậu và sốt cà chua. Cạn lời!

Món chuối ăn kèm thịt nguội phô mai này cũng là một trong những sai lầm trong sự tiến hóa của loài người!

Chiếc bánh mỳ nhân salad cá ngừ này có vẻ là món ăn đỡ kinh dị nhất trong danh sách.

Thạch salad giảm béo. Người thời xưa thích ăn thạch nhỉ?

Nến thịt nguội dành cho những đôi tình nhân lãng mạn nhưng không có nhiều tiền!

Người thời xưa đã từng có một thời hot trend món "kem chảy". Thực ra là họ muốn uống sữa vào bữa sáng nhưng theo phong cách cầu kì hơn, vì vậy, tất cả mọi người order 1 que kem và đợi nó chảy ra thành... sữa!

Món trứng bác ăn kèm soup này nhìn qua đã thấy chán chẳng muốn húp nữa!

Tại sao phải ăn bánh mỳ kèm sữa trong khi bạn có thể uống sữa... chan bánh mỳ?

Đã từng có một thời người dân Mỹ vô cùng ưa chuộng món: 7-UP mix cùng sữa tươi. Cũng may là món này đã không thể "sống sót" qua thử thách của thời gian!

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nhung-mon-an-di-khong-do-noi-dam-bao-se-khien-da-day-cua-ban-phai-gao-thet-20200614175306121.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY