Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những món trang sức kinh điển phải có của quý bà

Trang sức là người bạn thân thiết của mỗi phụ nữ, là báu vật tôn vinh vẻ sang trọng, quý phái cho phái đẹp. Là một quý bà tinh tế, không thể thiếu những món trang sức sau trong tủ đồ của mình.

Những món trang sức kinh điển phải có của quý bà - Ảnh 1.Những món trang sức kinh điển phải có của quý bà - Ảnh 2.

Có thể gọi đây là "trang sức của vũ trụ" bởi vẻ đẹp lấp lánh và phù hợp với mọi sự kiện của nó. Một đôi bông tai Platin đính Kim cương sẽ giúp bạn tỏa sáng và khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt.

Những món trang sức kinh điển phải có của quý bà - Ảnh 3.

Những món trang sức kinh điển phải có của quý bà - Ảnh 4.

Trang sức thiết kế "khẳng định phong cách cá nhân"

Ngoài những món đồ kinh điển, một quý bà "phong cách" cũng đừng quên làm phong phú tủ Những món trang sức kinh điển phải có của quý bà - Ảnh 5.

Nếu đang tìm kiếm một thương hiệu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-mon-trang-suc-kinh-dien-phai-co-cua-quy-ba-20201019192854204.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sử dụng trang sức hoặc phụ kiện là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính. Nhưng sẽ thế nào nếu những món nữ trang thân yêu đó gây dị ứng da?
  • Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Ở những nền văn minh cổ đại, các chiến binh cắt D**ng v*t của kẻ thù để chứng tỏ chiến tích.
  • Cùng “check” những câu nói lừa tình kinh điển của những người đàn ông để chị em tự bắt thóp hoặc biết đường mà tránh nhé.
  • Việc tìm hiểu những tật xấu của đàn ông lại giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về người đàn ông đang bên mình.
  • Mangyte -ThS. BS. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học - BV. Bình Dân TP.HCM, cho biết, tuần qua, khoa đã tiếp nhận điều trị hai ca biến dạng cơ quan Sinh d*c vì silicon.
  • Theo các chuyên gia T*nh d*c học, phụ nữ sau tuổi mãn kinh vẫn có thể hồi phục các hormon Sinh d*c bình thường.
  • Nguyễn Xuân Tr. trú tại Phúc Thọ, Hà Nội đến bệnh viện khám nam khoa nhưng bác sĩ bận. Không chờ bác sĩ, anh theo cò ra một phòng khám tư để kiểm tra “của quý”.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.