Bài thuốc dân gian hôm nay

Những quốc gia sạch bóng Covid-19

Trong khi thế giới tiếp tục vật lộn với đại dịch Covid-19 và các ca lây nhiễm vượt quá con số 7 triệu, ít nhất 9 quốc gia tuyên bố đã thoát khỏi virus corona.

Fiji, với dân số 900.000 người, đã áp lệnh phong tỏa tại một số khu vực nhất định vào tháng 4 và vẫn đang giới hạn mở cửa biên giới.

Montenegro

Đúng 69 ngày sau khi phát hiện ca nhiễm virus corona đầu tiên, montenegro tuyên bố đã đẩy lùi được dịch covid-19 vào ngày 24/5. đây là nước châu âu đầu tiên chiến thắng covid-19.

Trước đó, Montenegro ghi nhận 324 ca nhiễm bệnh, 9 trường hợp Tu vong vì virus corona.

Seychelles

Quốc đảo này không còn bóng virus corona từ ngày 18/5, sau khi bộ y tế seychelles tuyên bố tất cả 11 trường hợp dương tính với virus đều đã khỏi.

Liên bang St Kitts & Nevis

Quốc gia nằm ở tây ấn này thoát dịch covid-19 vào ngày 19/5, khi toàn bộ 15 trường hợp nhiễm virus corona đã bình phục. chính phủ nước này cho hay, các trường hợp nhiễm bệnh đều từng đi nước ngoài.

Timor-Leste

Ngày 15/5, sau khi người bệnh số 24 và là ca nhiễm virus corona cuối cùng được xác nhận đã bình phục, timor leste tuyên bố thoát dịch covid-19.

Không có ai ở nước này thiệt mạng vì virus.

Papua New Guinea

Quốc gia thái bình dương này tuyên bố đã thoát dịch covid-19 từ ngày 5/5. papua new guinea ghi nhận 24 ca nhiễm virus corona và không có trường hợp nào Tu vong.

Hoài Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/nhung-quoc-gia-sach-bong-covid-19-647947.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY