Mặt đẹp hôm nay

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên sáng nhất hội mỹ nhân Việt khoe eo thon phẳng lì

Mặc dù đang ở trong thời gian ở nhà nghỉ dịch nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được vòng eo thon thả cùng số đo khiến ai cũng ngưỡng mộ,

Trong những ngày cách ly xã hội vừa qua, showbiz Việt chứng kiến không ít mỹ nhân khoe vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, thậm chí có người còn có số đo vòng eo vượt mặt cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, người vốn được mệnh danh là có số đo vòng eo nhỏ nhất Vbiz.

Ngọc nữ “trăm tỉ” Ninh Dương Lan Ngọc bao giờ mới chịu cưới chồng ?

Mới đây, hội mỹ nhân “khoe eo” đã tiếp tục đón thêm một cái tên mới, đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nàng ngọc nữ trăm tỷ đã đăng tải hình ảnh khoe vòng eo phẳng lì cùng dòng chú thích: “Hết mỡ bụng , eo “54” giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui”.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘gia nhập’ hội mỹ nhân Việt khoe eo thon phẳng lì Ninh Dương Lan Ngọc ‘gia nhập’ hội mỹ nhân Việt khoe eo thon phẳng lì

Không chỉ hào hứng khoe vòng eo 54, Ninh Dương Lan Ngọc còn tự tin thách thức Lâm Vỹ Dạ và Thúy Ngân “show vòng eo” của mình. Sau khi đăng tải, bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng nhận được cơn bão like từ cư dân mạng và người hâm mộ. Ai nấy đều để lại bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ tới vòng eo bé tí đầy săn chắc chắc của nàng ngọc nữ.

Qua đó có thể thấy, không chỉ sở hữu tài năng, nhan sắc xinh đẹp mà nữ diễn viên sinh năm 1990 còn có dáng vóc mảnh khảnh, vòng nào ra vòng đó.

Nhan sắc cuốn hút và vóc dáng thon thả của Ninh Dương Lan Ngọc là niềm mơ ước của rất nhiều người Nhan sắc cuốn hút và vóc dáng thon thả của Ninh Dương Lan Ngọc là niềm mơ ước của rất nhiều người

Thân hình mảnh khảnh, vòng nào ra vòng đó của người đẹp sinh năm 1990 Thân hình mảnh khảnh, vòng nào ra vòng đó của người đẹp sinh năm 1990

Dẫu vậy, nữ diễn viên thường xuyên làm người hâm mộ lo lắng khi lộ thân hình quá gầy Dẫu vậy, nữ diễn viên thường xuyên làm người hâm mộ lo lắng khi lộ thân hình quá gầy

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên Thanh Hằng cũng làm người hâm mộ không ngớt lời trầm trồ khi khoe vòng eo 53 ‘siết chặt’. Có thể nói, ở ngưỡng U40, Thanh Hằng không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng mà body của cô cũng vô cùng thon gọn và nuột nà đến bất ngờ.

Thanh Hằng khoe số đo vòng 2 của cô hiện tại là 53cm khi được “siết chặt” Thanh Hằng khoe số đo vòng 2 của cô hiện tại là 53cm khi được “siết chặt”

Sau khi bị nhiều mỹ nhân Việt soán ngôi vòng eo nhỏ nhất, Ngọc Trinh cũng đăng clip khoe cơ bụng số 11 cùng lời thách thức ‘ai muốn soán ngôi thì soán’.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/ninh-duong-lan-ngoc-gia-nhap-hoi-my-nhan-viet-khoe-eo-thon-phang-li-7368481.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người trong số chúng ta dành hơn 70% thời gian thức ở tư thế ngồi. Tình trạng này khiến nhiều người bị béo bụng và có nguy cơ bệnh tim mạch.
  • Nếu bạn muốn giảm phần mỡ bụng xấu xí nhưng lại không có thời gian đến phòng tập thì có thể thử các bài tập Plank.
  • Bạn muốn có một vòng eo hoàn hảo. Hãy xem chế độ ăn uống như thế nào, vừa đảm bảo khoa học mà lại có được vòng eo lý tưởng.
  • Nếu biết cách kết hợp với một vài “mẹo” nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày thì chúng ta sẽ thu được những kết quả “thần kỳ” giúp vòng eo thon.
  • Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn hãy dành từ 15 - 30 phút để vận động.
  • Một vài động tác duỗi gập chân dễ thực hiện sau sẽ giúp bạn có vòng eo thon đáng mơ ước.
  • Một vài môn thể thao phù hợp kết hợp với ăn kiêng sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn và eo thon đáng mơ ước.
  • Thời gian, công việc, áp lực cuộc sống… khiến nhiều phụ nữ lo sợ nếp nhăn, béo phì, không còn hấp dẫn. Để có được một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp cần có một chế độ ăn và lối sống lành mạnh như: ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, vận động thể lực thường xuyên, suy nghĩ tích cực... và một số bí quyết sau đây.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
  • Y học thẩm mỹ phương Đông làm đẹp da mặt bằng phương pháp rất độc đáo được gọi là diên phu liệu pháp (DPLP), tạm gọi là liệu pháp xoa đắp mặt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY